Giải pháp ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp đô thị

Y.N| 11/10/2017 00:22

Hợp Trí phối hợp với Trung tâm khuyến nông Vĩnh Long tổ chức tọa đàm kỹ thuật “Trồng dưa leo và cà chua với Autopot và dinh dưỡng thủy canh Hợp Trí Hydro”.

Giải pháp ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp đô thị

Hợp Trí phối hợp với Trung tâm khuyến nông Vĩnh Long tổ chức tọa đàm kỹ thuật “Trồng dưa leo VÀ cà chua với Autopot và dinh dưỡng thủy canh Hợp Trí Hydro”.

Tại chương trình, Hợp Trí đã giới thiệu và tư vấn hệ thống trồng cây thông minh “AutoPothoptri” và giải pháp dinh dưỡng “Hoptri Hydro” phục vụ cho nông nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam. Đây là giải pháp ứng dụng trong mô hình nông nghiệp đô thị, được Hợp Trí nghiên cứu trong 2 năm.

Đã được ứng dụng tại Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, New Zealand, Malaysia, Thái Lan, Singapore… AutoPot là mô hình tiện lợi dành cho cư dân thành thị bị eo hẹp về thời gian và triển khai với diện tích lớn cho mục đích đầu tư sản xuất thương mại tại các trang trại lớn ở Lâm Đồng, TP.HCM, Đồng bằng sông Cửu Long, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Phòng…

Hợp Trí cũng giới thiệu giải pháp kèm theo cho nông nghiệp công nghệ cao với các sản phẩm dinh dưỡng thủy canh “Hoptri Hydro” ,thích hợp cho nhiều dạng canh tác nông nghiệp công nghệ cao như: thủy canh tĩnh, thủy canh tuần hoàn – hệ thống tưới nước nhỏ giọt… Theo đó, Hợp Trí đã đưa ra thị trường 4 sản phẩm dinh dưỡng thủy canh phân theo 4 nhóm cây trồng: các loại dưa, rau ăn trái, rau ăn lá, dâu tây.

Autopot đang được cư dân thành thị tại TP.HCM, Hà Nội sử dụng, điển hình như vườn dưa lưới 200m2 của MC Hữu Luân. Đồng thời, nhiều trang trại khác cũng đang cho triển khai mô hình và các sản phẩm dinh dưỡng tại một số nơi nhờ hiệu quả từ sản phẩm, như trang trại Khoa, trang trại Tiến Hùng, trang trại Định ở Đà Lạt…

>>Nông nghiệp công nghệ cao: Tỷ phú làm nông

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp đô thị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO