Giải pháp mới nhất giải quyết thách thức về dinh dưỡng

NL| 21/05/2015 05:39

Kerry – Tập đoàn đa quốc gia chuyên về lĩnh vực dinh dưỡng, hương liệu và nguyên liệu thực phẩm vừa giới thiệu những giải pháp tiên tiến nhất về dinh dưỡng, các nguyên liệu từ sữa và mùi vị tại triển lãm nguyên liệu thực phẩm Việt Nam .

Giải pháp mới nhất giải quyết thách thức về dinh dưỡng

Kerry – Tập đoàn đa quốc gia chuyên về lĩnh vực dinh dưỡng, hương liệu và nguyên liệu thực phẩm vừa giới thiệu những giải pháp tiên tiến nhất về dinh dưỡng, các nguyên liệu từ sữa và mùi vị tại triển lãm nguyên liệu thực phẩm Việt Nam (Fi) diễn ra từ ngày 20 đến ngày 22/ 5 tại Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn (SECC).

Hội thảo đã trình bày những xu hướng sức khỏe toàn cầu trong bối cảnh thị trường hiện nay.Với chủ đề “Nơi hương vị và dinh dưỡng giao hòa”, Kerry đã minh chứng cho cách tiếp cận toàn diện trong việc nghiên cứu và phát triển nhằm hỗ trợ các công ty Việt Nam khám phá ra cách thức để gắn kết hiệu quả hơn với người tiêu dùng. Hiện nay, việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm thường phải đối mặt với những khó khăn trong việc tìm ra hương vị, mùi vị và cấu trúc sản phẩm phù hợp.

Những khó khăn này thường xuất phát từ nguyên liệu làm nền hoặc thành phần dinh dưỡng mới, do điều kiện sản xuất và yêu cầu pháp lý khi đăng ký sản phẩm. 

>Dinh dưỡng phù hợp nhóm máu
>Trẻ trung nhờ dinh dưỡng
>Thực phẩm tiện lợi: Ăn nhanh, đánh gọn
>Gặp khó, DN thực phẩm đến gần người tiêu dùng hơn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp mới nhất giải quyết thách thức về dinh dưỡng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO