Giải mã phương pháp dưỡng da bằng dầu Olive

31/08/2015 09:29

Từ hàng ngàn năm trước, phái đẹp của các nền văn hóa khác nhau vẫn luôn dùng dầu nguyên chất như một bí quyết chăm sóc da.

Giải mã phương pháp dưỡng da bằng dầu Olive

Từ hàng ngàn năm trước, phái đẹp của các nền văn hóa khác nhau vẫn luôn dùng dầu nguyên chất như một bí quyết chăm sóc da.

Dầu và những điều bạn cần biết về phương pháp dưỡng da

Da khỏe thì mới đẹp, và da chỉ khỏe khi được cung cấp đầy đủ dưỡng chất và độ ẩm. Ít ai biết rằng da chúng ta luôn tiết một loại dầu tự nhiên để hút và giữ lại nước trong môi trường. Lớp dầu này đồng thời cũng ngăn chất bẩn trong môi trường thâm nhập sâu vào các lỗ chân lông.

Việc lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm thường tước mất lớp dầu tự nhiên khiến cho da khô ráp, dễ tổn thương và không được bảo vệ. Lão hóa cũng làm cho sức phục hồi của da kém hơn, đồng thời cơ chế tự tiết chất nhờn bảo vệ cũng không còn hoạt động hoàn hảo. Đừng ngạc nhiên nếu bạn dùng kem dưỡng ẩm hàng ngày mà da vẫn không sáng bóng, vì trong kem dưỡng ẩm có thể chứa dầu thô bít kín lỗ chân lông, chứa hương liệu tạo mùi gây tổn thương da và về cơ bản thúc đẩy da mất khả năng tự điều chỉnh độ ẩm cần thiết.

Xu hướng quay về với thiên nhiên

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp làm đẹp đã và đang cung cấp cho khách hàng vô số những sự lựa chọn, tuy nhiên cũng chính vì điều đó mà các “thượng đế” của chúng ta trở nên e dè hơn và lại có xu hướng quay về với thiên nhiên. Một cách rõ ràng hơn, những sản phẩm thiên nhiên đang dần lên ngôi.

Với hàm lượng các vitamin A, E, D, K cao, các sản phẩm được làm từ dầu Olive vẫn đang được truyền tay nhau sử dụng rộng rãi trên thị trường. Một trong những nhãn hàng uy tín trong việc sử dụng dầu Olive trong các sản phẩm làm đẹp có thể kể đến là nhãn hàng Purité By Prôvence của Pháp.

Bộ sản phẩm Olive với các sản phẩm dầu gội, dầu xả, sữa tắm, sữa dưỡng thể, mặt nạ, kem dưỡng da… của Purité By Prôvence đã nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng và luôn nằm trong top 5 Best Seller của nhãn hàng này.

Bạn có thể ghé thăm chuỗi cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên của Purité by Prôvence để trải nghiệm và mua những sản phẩm làm đẹp tại đây. Từ dầu gội, dầu xả, sữa tắm, sữa dưỡng, sữa rửa mặt, kem bảo vệ da, mặt nạ…

www.provence.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải mã phương pháp dưỡng da bằng dầu Olive
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO