FPT Telecom tăng gần 90% tốc độ truy cập internet miễn phí

TH.T| 02/08/2017 04:50

Từ ngày 1/8, Công ty CP Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức nâng băng thông, tăng tốc độ truy cập cho các khách hàng khối doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ internet cáp quang của công ty.

FPT Telecom tăng gần 90% tốc độ truy cập internet miễn phí

Từ ngày 1/8, Công ty CP Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức nâng băng thông, tăng tốc độ truy cập cho các khách hàng khối doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ internet cáp quang của Công ty.

Tiếp nối chương trình tăng tốc độ miễn phí cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình từ tháng 2/2017, FPT Telecom triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với tên gọi “Tăng tốc độ - Cước không đổi” dành cho khách hàng khối doanh nghiệp.

Cụ thể, tốc độ truy cập internet trong nước của các gói FTTH Fiber Business, Play, Public+, Silver, Gold, Diamond sẽ tăng từ 33% đến gần 90% trong khi giá cước hằng tháng không đổi.

Để đáp ứng tốc độ mới, một số khách hàng đang sử dụng thiết bị thế hệ trước đây cũng sẽ được FPT Telecom thay thế miễn phí thiết bị mới nếu thiết bị cũ không còn phù hợp.

Quá trình nâng cấp sẽ diễn ra tự động, các hoạt động điều chỉnh lưu lượng băng thông, tăng tốc độ được cam kết sẽ hạn chế tối đa ảnh hưởng đối với khách hàng.

Với việc tăng đáng kể tốc độ truy cập, FPT Telecom kỳ vọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và tiện ích tốt hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đáp ứng nhu cầu cao hơn của các xu hướng ứng dụng công nghệ cao như điện toán đám mây, IoT, cách mạng công nghiệp 4.0…, góp phần tiết kiệm và tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết về chương trình, liên hệ hotline của FPT Telecom: 1900 6600.

>>20 năm internet và truyền thông

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Telecom tăng gần 90% tốc độ truy cập internet miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO