Dầu và những điều cần biết về phương pháp dưỡng da

26/09/2015 09:06

Một trong những nhãn hàng sử dụng dầu olive tự nhiên trong các sản phẩm làm đẹp da là Purité By Prôvence của Pháp.

 Dầu và những điều cần biết về phương pháp dưỡng da

Da khỏe thì mới đẹp, và da chỉ khỏe khi được cung cấp đầy đủ dưỡng chất và độ ẩm.

Da chúng ta luôn tiết một loại dầu tự nhiên để hút và giữ lại nước trong môi trường. Lớp dầu này đồng thời cũng ngăn chặn chất bẩn trong môi trường thâm nhập sâu vào các lỗ chân lông.

Việc lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm thường tước mất lớp dầu tự nhiên làm cho da khô ráp, dễ tổn thương và không được bảo vệ. Lão hóa cũng làm cho sức phục hồi của da kém hơn, đồng thời cơ chế tự tiết chất nhờn bảo vệ cũng không còn hoạt động hoàn hảo.

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp làm đẹp đã và đang cung cấp cho khách hàng vô số những sự lựa chọn, tuy nhiên cũng chính vì điều đó mà các “thượng đế” trở nên e dè hơn khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn nhưng lại không xác định được đâu là sản phẩm thực sự phù hợp. Trong bối cảnh đó, “thiên nhiên” là lựa chọn an toàn nhất.

Dầu olive với thành phần vitamin A, E, D, K tự nhiên có tác dụng giúp da tóc khỏe và mịn màng, giảm thiếu tối đa quá trình lão hóa đã giúp các beauty fan thở phào.

Một trong những nhãn hàng uy tín trong việc sử dụng dầu olive tự nhiên trong các sản phẩm làm đẹp có thể kể đến là nhãn hàng Purité By Prôvence của Pháp. Bộ sản phẩm olive với các sản phẩm dầu gội, dầu xả, sữa tắm, sữa dưỡng thể, mặt nạ, kem dưỡng da… của Purité By Prôvence đã nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng và luôn nằm trong top 5 best seller của nhãn hàng này.

Mỹ phẩm Purité By Prôvence doanhnhansaigon

Bạn có thể ghé thăm chuỗi cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên của Purité by Prôvence để trải nghiệm và mua những sản phẩm làm đẹp tại đây, từ dầu gội, dầu xả, sữa tắm, sữa dưỡng, sữa rửa mặt, kem bảo vệ da, mặt nạ - www.provence.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dầu và những điều cần biết về phương pháp dưỡng da
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO