Chọn màu giày thể thao cho nữ giới

01/04/2016 09:00

Hãy cùng điểm qua những kiểu giày thể thao nữ đang thịnh hành nhất hiện nay với nhiều màu sắc đa dạng.

Chọn màu giày thể thao cho nữ giới

Những đôi giày thể thao nữ với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc chắc chắn sẽ thu hút các tín đồ thời trang.

Hãy cùng điểm qua những kiểu giày thể thao nữ đang thịnh hành nhất hiện nay với màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều gu thời trang.

Giày thể thao nữ mang gam màu sáng ngọt ngào

Những đôi giày thể thao nữ mang phong cách teen với những gam màu ngọt ngào như cam, hồng, vàng,… thể hiện tính năng động, trẻ trung cho các bạn nữ.

Những đôi giày thể thao nữ không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn mang trong mình sự thoải mái và tiện lợi, luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu của những cô nàng năng động mê thể thao. Chúng còn thích hợp cho những ai yêu phong cách trẻ trung và khỏe khoắn.

Với các gam màu kẹo ngọt, các bạn nữ có thể phối cho mình cùng với những bộ trang phục như váy ngắn, áo thun, quần short...

Giày thể thao nữ phối nhiều màu khác nhau

Không chỉ đơn thuần dành riêng cho phái nam, những đôi giày thể thao nữ với các thiết kế đa dạng phối nhiều màu sắc khác nhau sẽ giúp cho các bạn nữ trông nổi bật và tự tin hơn. Những đôi giày thể thao nữ có cấu tạo đế thấp nhẹ nhàng, đơn giản, thỏa mãn được nhu cầu của nhiều tín đồ thời trang. Những gam màu đa dạng được phối bắt mắt sẽ là trợ thủ đắc lực đối với các bạn nữ luôn chăm chút cho vẻ ngoài của mình.

Kiểu giày thể thao nữ cá tính này giúp bạn gái dễ dàng phối cùng với các trang phục năng động như áo thun oversize cùng quần skinny, đi kèm với những kiểu áo khoác đa dạng.

Giày thể thao nữ có màu tối đơn giản

Những đôi giày thể thao nữ với sự chắc chắn trong các đường may, điểm nối mang lại cho sản phẩm sự ấn tượng về tính thẩm mỹ. Đồng thời, sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế sản phẩm sẽ mang đến cho các bạn nữ phong cách thời trang và gu thẩm mỹ thời thượng.

Nếu bạn là một cô nàng bí ẩn, ưa thích gu thời trang đơn giản, cổ điển thì một đôi giày thể thao nữ có màu sắc đậm và tối màu như đen, xanh, đỏ sẫm,… sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn thích hợp.

Những kiểu giày này không những phù hợp trong các hoạt động thể thao mà cũng sẽ mang đến cho bạn nữ gu thời trang cực "chất" khi kết hợp với những bộ trang phục thường ngày.

>Nike ra mắt nhiều loại giày thể thao

>Chọn giày theo cung hoàng đạo

>Chọn giày theo trang phục

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chọn màu giày thể thao cho nữ giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO