Cây Thị được công nhận là thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam

Y.N| 25/12/2018 01:02

Quyết định vừa được Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế trao cho đại diện Công ty CP Sản xuất thực phẩm Anh Kim - đơn vị sở hữu thương hiệu cháo Cây Thị.

Cây Thị được công nhận là thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam

Năm 1998, với tâm nguyện của người sáng lập là mang đến những món cháo thơm ngon, đủ dinh dưỡng cho con trẻ, lại giúp các bà mẹ tiết kiệm thời gian và công sức, cháo Cây Thị đã trở thành thương hiệu tiên phong trong thị trường cháo dinh dưỡng tiện lợi. Những năm sau đó, Cây Thị triển khai mô hình nhượng quyền cháo dinh dưỡng Cây Thị, ra mắt cháo dinh dưỡng đóng gói Hugo Lina, Gà ác tiềm Cây Thị…

Năm 2017, Công ty xây dựng nhà máy chế biến thực phẩm sạch theo mô hình của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 22000:2005, HACCP, tiếp tục ra mắt dòng cháo tươi đóng gói Cây Thị. Đặc biệt, hai sản phẩm cháo tươi Cây Thị và Gà ác tiềm Cây Thị được FDA cho phép nhập khẩu vào Hoa Kỳ và được công nhận là thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam vào đúng dịp kỷ niệm 20 năm thành lập.

Nhiều năm qua, Cây Thị đã tích cực ủng hộ và đồng hành với Quỹ học bổng Vừ A Dính, ủng hộ Câu lạc bộ Hoàng Sa, Trường Sa, cứu trợ đồng bào lũ lụt và bệnh nhân nghèo… Tại cột mốc 20 năm thành lập, Cây Thị cũng công bố phát triển Quỹ thiện nguyện “Bát cháo yêu thương”. Theo đó, mỗi sản phẩm bán ra sẽ trích 500 đồng góp vào Quỹ để mang đến nhiều bát cháo yêu thương đủ dinh dưỡng phát triển trí tuệ cho trẻ em Việt Nam, người già, những cảnh đời bất hạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cây Thị được công nhận là thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO