Các trường nội trú cao cấp CAIS – Lựa chọn tối ưu cho bậc trung học tại Canada

P.V| 06/10/2018 08:00

Các trường trung học tư thục nội trú CAIS nổi tiếng toàn thế giới, cung cấp cho học sinh các kỹ năng cần thiết để thành công trong nền kinh tế toàn cầu đang biến đổi từng ngày.

Các trường nội trú cao cấp CAIS – Lựa chọn tối ưu cho bậc trung học tại Canada

Học sinh sau khi tốt nghiệp một trong các trường nội trú thuộc CAIS đều được nhận vào những trường đại học hàng đầu tại Canada, Mỹ và các nước khác trên thế giới. Khoảng 99% học sinh đều tiếp tục theo học bậc đại học.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, học sinh sau khi tốt nghiệp trường nội trú không chỉ có thành tích học tập cao khi tiếp tục theo học tại các trường đại học bậc nhất trên thế giới mà còn có những bước tiến vượt bậc trong các lĩnh vực chuyên môn và có sức ảnh hưởng đến các vấn đề xã hội hơn những học sinh khác.

Trải nghiệm học tập tại trường nội trú giúp học sinh dành nhiều thời gian hơn cho việc học tập, các hoạt động ngoại khóa và phát triển cá nhân.

Theo the Boardingschools.ca:

● 52% học sinh trường nội trú cao cấp sau tốt nghiệp đại học đã nắm giữ được các vị trí quản lý quan trọng, so với 39% học sinh tốt nghiệp trường không nội trú và 27% học sinh tốt nghiệp trường trung học công lập

● 90% học sinh học trường nội trú cao cấp nhận xét giáo viên trong trường có trình độ cao, so với 62% học sinh không học trường nội trú và 50% học sinh trường trung học công lập

● 78% học sinh tốt nghiệp trường nội trú cao cấp phản ánh rằng các em được chuẩn bị rất tốt về mặt học thuật cho bậc đại học, so với 36% cựu học sinh không học trường nội trú và 23% cựu học sinh trường trung học công lập

Link bài viết

Vào ngày 12/10, Triển lãm Trung học Nội trú Canada 2018 với sự tham gia của 5 trường trung học nội trú thuộc Hội đồng CAIS sẽ chia sẻ những lợi ích và trải nghiệm khi học tập tại trường với các phụ huynh và học sinh.

Phụ huynh và học sinh quan tâm đến du học Canada bậc trung học có thể tham dự ngày hội tuyển sinh “Trung học nội trú Canada” để cập nhật thông tin và cơ hội nhận học bổng từ các trường trung học nội trú danh tiếng tại Canada với thời gian và địa điểm như sau:

Thứ sáu, 12/10/2018, lúc 17 – 20h
Địa điểm: Văn phòng CEI Vietnam – TP.HCM
Lầu 4 – 198 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3

Danh sách các trường sẽ tham gia triển lãm:
● Albert College (Belleville, Ontario)
● Appleby College (Oakville, Ontario)
● Balmoral Hall School (Winnipeg, Manitoba)
● Ridley College (St.Catharines, Ontario)
● St. John’s Ravenscourt School (Winnipeg, Manitoba)
● Đại diện Hiệp hội các trường nội trú Canada (CAIS)

Những lý do phụ huynh nên cho con học tại trường nội trú Canada:
● Chất lượng giáo dục/đào tạo tốt
● Đáp ứng các nhu cầu cá nhân (gia sư, thể thao, ngoại khóa)
● Mang đến sự chuẩn bị tốt hơn cho bậc đại học
● Môi trường học tập an toàn (về thể chất lẫn tinh thần)
● Phát huy tính cách, đạo đức và giá trị bản thân
● Nền giáo dục toàn diện

Với việc lựa chọn cho con theo học tại một trong số các trường thuộc CAIS, các phụ huynh sẽ yên tâm rằng con mình sẽ trở thành học sinh của một trong số những trường trung học tốt nhất Canada. Việc gửi con đi học tại một đất nước cách xa nửa vòng trái đất, họ sẽ không cần lo lắng về việc lên lớp đều đặn hay kết quả học tập của con, tất cả sẽ được cập nhật qua hệ thống liên lạc điện tử của trường.

Không những vậy, phụ huynh cũng không cần đắn đo về việc lựa chọn chỗ ở khi con không hiểu rõ văn hóa gia đình đó, hoặc các vấn đề khác như: nơi con sẽ đến sinh sống có phù hợp hay không, có cách xa trường học hay nấu ăn có hợp khẩu vị của con hay không...

truong noi tru cao cap CAIS doanhnhansaigon

Cách đăng ký tham dự Triển lãm Trung học Nội trú Canada 2018:

● Gọi đến hotline: 028 3930 5875
● Email: cei.vietnam@canada-edu.org
● Đăng ký online tại: https://goo.gl/forms/hQ2QBNat1R9m7Q573

Đặc biệt, cơ hội nhận được học bổng đến 15.000 USD Canada và 20 khách đăng ký tham dự đầu tiên sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng từ CEI, là 20 cặp vé xem phim tại hệ thống rạp Galaxy Cinema. Bên cạnh đó, tất cả các khách đến tham dự triển lãm đều có cơ hội nhận được những phần quà lưu niệm từ Canada.

Xem chi tiết những thông tin mới nhất từ triển lãm tại http://vietnam.canada-edu.org.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Các trường nội trú cao cấp CAIS – Lựa chọn tối ưu cho bậc trung học tại Canada
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO