Bridgestone Việt Nam lý giải lý do nên mua lốp xe chính hãng

Y.N| 18/08/2017 09:55

Nguyên nhân gây ra những vụ tai nạn có thể đến từ việc lốp xe không được đảm bảo đầy đủ các quy chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, thiết kế phù hợp với đặc tính của từng loại địa hình...

Bridgestone Việt Nam lý giải lý do nên mua lốp xe chính hãng

Công ty Bridgestone Việt Nam gửi khuyến cáo đến chủ xe nên chọn mua và sử dụng những lốp xe chính hãng để bảo đảm an toàn tính mạng cho chính bản thân và gia đình.

Theo đó, lốp xe không được đảm bảo đầy đủ các quy chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, thiết kế phù hợp với đặc tính của từng loại địa hình, khu vực cùng với chế độ bảo dưỡng thích hợp để tăng tuổi thọ, rất có thể sẽ là nguyên nhân gây ra những vụ tai nạn.

Lốp xe Bridgestone chính hãng Bridgestone được nghiên cứu và phát triển dựa trên các yếu tố và tiêu chuẩn về chất lượng, sự thích nghi với địa hình và điều kiện thời tiết của Việt Nam. Kết cấu mặt gai và thiết kế các tính năng lốp xe đã được Bridgestone áp dụng cho mỗi thị trường khác nhau để phù hợp với từng vùng miền và khu vực với cam kết về chất lượng lốp xe, khả năng vận hành an toàn trên mọi cung đường, cũng như đảm bảo được tuổi thọ của lốp xe.

Đặc biệt, lốp được qua các bước kiểm tra rất nghiêm ngặt về tính phù hợp đối với cơ sở vật chất và khí hậu Việt Nam cũng như phải qua những quy chuẩn về việc kiểm tra chất lượng lốp xe của cơ quan nhà nước.

Lốp xe Bridgestone chính hãng được bảo hành 7 năm, tem bảo hành của Bridgestone chỉ có duy nhất một mã số. Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận bảo hành từ Bridgestone Việt Nam, khách hàng chỉ cần đối chiếu những thông số trong tin nhắn với những thông số trên mỗi lốp xe đã mua. 

>>5 dấu hiệu cần thay lốp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bridgestone Việt Nam lý giải lý do nên mua lốp xe chính hãng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO