Bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên ở xứ Prôvence

P.V| 05/08/2015 01:44

Xứ Prôvence không chỉ nổi tiếng khắp trong và ngoài nước bởi những cánh đồng oải hương bạt ngàn mà còn được biết đến với những khu rừng olive rộng lớn.

Bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên ở xứ Prôvence

Nằm ở vùng đông nam nước Pháp, xứ Prôvence không chỉ nổi tiếng khắp trong và ngoài nước bởi những cánh đồng oải hương bạt ngàn mà còn được biết đến với những khu rừng olive rộng lớn.

Khi tới đây, bạn sẽ phải thốt lên sửng sốt trước vẻ đẹp thiên nhiên trù phú mà hiếm có nơi nào trên thế giới có được. Bên cạnh đó, những người dân bản xứ thân thiện, mến khách sẽ cho bạn được trải nghiệm những giờ phút thú vị khi thu hoạch olive và tặng bạn những sản phẩm chiết xuất từ olive về làm quà.

Không gian và cảnh vật nơi đây sẽ cho bạn cảm giác rất thân quen nếu bạn đã từng đến Đà Lạt. Nếu Đà Lạt có chậm trùng rừng thông thì ở đây là những khu rừng, những dải đất sừng sững bóng cây olive. Đứng ở bất cứ nơi nào tại miền Prôvence xinh đẹp, bạn đều có thể thấy bóng dáng của cây, quả olive. Loại cây này là một trong những đặc sản nổi tiếng nhất của Prôvence.

Cây olive là một trong những đặc sản nổi tiếng nhất của Prôvence

Cây olive được xem như món quà mà Thượng đế ban tặng cho Prôvence, không chỉ bởi giá trị kinh tế mà còn bởi sức sống và vẻ đẹp mộc mạc của nó. Một cây olive có thể sống rất lâu, như những cây sồi hay các loại cây gỗ cứng và cho ra quả đều đặn mỗi năm.

Rừng cây olive hàng năm đến vụ thu hoạch lại rộn ràng tiếng nói cười vui vẻ hân hoan của người dân nơi đây. Quả olive khi xanh có màu vàng, khi chín thì màu sậm lại. Quả olive chín được chế biến thành dầu và rượu. Không những vậy, lá và quả olive còn được sử dụng để chế thành mỹ phẩm chăm sóc da.

Trong các loại mỹ phẩm được làm từ olive, nổi tiếng nhất phải kể tới Purité By Prôvence - một thương hiệu gắn liền với chất lượng, được nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng.

Với hàng loại các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem tẩy tế bào da chết, kem bảo vệ… - tất cả đều chiết xuất từ olive tự nhiên, an toàn cho mọi làn da - bạn sẽ hài lòng với Purité By Prôvence khi sử dụng cũng như làm quà.

Đến các cửa hàng mỹ phẩm Purité by Prôvence, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với tất cả các sản phẩm làm đẹp tại đây, từ dầu gội, dầu xả, sữa tắm, sữa dưỡng, sữa rửa mặt, kem bảo vệ da, mặt nạ…, với giá dùng thử từ 23.000 đồng - www.provence.vn

>Lợi ích tuyệt vời của dầu cho da mặt

>Làm đẹp với cám gạo và dầu từ cám gạo

>Những cách làm đẹp cấp tốc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên ở xứ Prôvence
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO