Acecook Việt Nam: 20 năm gắn bó bếp ăn Việt

08/07/2016 08:54

Tất cả sản phẩm của Acecook Việt Nam đều được thẩm định chặt chẽ, đáp ứng đầy đủ các quy trình về vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Acecook Việt Nam: 20 năm gắn bó bếp ăn Việt

Được thành lập vào cuối tháng 12/1993, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995 và trở thành một trong những nhà sản xuất thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại thị trường nội địa với các sản phẩm ăn liền đáp ứng đầy đủ các quy trình về vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Với kinh nghiệm gần 60 năm tại Nhật Bản và 20 năm phục vụ các bữa ăn gia đình tại Việt Nam, Acecook Việt Nam luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự tin cậy, an tâm của người tiêu dùng lên hàng đầu. Tiêu chí quan trọng này cũng giúp Acecook Việt Nam và những sản phẩm đã góp phần làm nên bề dày thương hiệu của doanh nghiệp như mì Hảo Hảo, phở Đệ Nhất, miến Phú Hương… trụ vững trên thị trường trước bao biến động về mức độ an toàn thực phẩm những năm vừa qua.

Tất cả sản phẩm của Acecook Việt Nam đều được thẩm định chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm, hướng đến việc đem lại những món ăn ngon đạt chất lượng, an toàn, an tâm và hài lòng cho người tiêu dùng. Không những vậy, Acecook Việt Nam còn cam kết tiếp tục nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm có vị ngon mới lạ nhằm góp phần xây dựng nền văn hóa ẩm thực ngày càng phong phú, đa dạng tại Việt Nam.

Năm 2015 vừa qua, nhân kỷ niệm 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Acecook Việt Nam quyết định cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, để hướng đến một hình ảnh và triết lý hoạt động của một doanh nghiệp thân thiện, gần gũi và mang tính toàn cầu. Với slogan mới “Cook happiness” đã thể hiện đầy đủ ý nghĩa và quyết tâm của Acecook Việt Nam mong muốn góp phần tạo ra những bữa ăn mang lại niềm vui, nụ cười hạnh phúc cho người tiêu dùng.

Không chỉ nỗ lực mang lại những món ăn ngon, chuẩn mực và hợp vệ sinh, Acecook Việt Nam luôn quan tâm, nghiên cứu khẩu vị để sáng tạo thêm những hương vị ngon mới lạ, làm cho người tiêu dùng luôn cảm thấy bất ngờ và tràn đầy niềm vui thích khi sử dụng những sản phẩm của công ty.

Toàn bộ quy trình sản xuất tại Acecook Việt Nam luôn được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn thông qua việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, hệ thống kiểm soát HACCP. Acecook Việt Nam đã nhận được giấy chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm BRC của Liên hiệp Các nhà bán lẻ Anh, IFS - tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế. Quy trình sản xuất sản phẩm của Acecook Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn của FDA (Tổ chức An toàn vệ sinh thực phẩm - Mỹ). Đó là tiền đề để sản phẩm Acecook Việt Nam xuất khẩu đến hơn 46 nước trên thế giới, trong đó có cả những thị trường yêu cầu cao về an toàn thực phẩm như Nhật, Mỹ, châu Âu, châu Úc...

Lễ trao học bổng Acecook Việt Nam tại TP.HCM doanhnhansaigon
Lễ trao học bổng Acecook Việt Nam tại TP.HCM tháng 6 vừa qua

Song song với thành quả kinh doanh, Acecook Việt Nam còn đặc biệt chú trọng đến việc tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa. Công ty đã phối hợp cùng các đơn vị chính quyền, báo chí truyền thông tổ chức nhiều chương trình xã hội, qua đó, trao tặng hàng vạn thùng mì đến các mái ấm tình thương, các hộ gia đình khó khăn, người già, hộ neo đơn, tài trợ dàn nhạc giao hưởng quốc gia tổ chức chương trình hòa nhạc với mong muốn đưa hương vị hạnh phúc từ âm nhạc thính phòng đến với đại đa số người dân…

Acecook Việt Nam doanhnhansaigon

Bên cạnh đó, Acecook Việt Nam còn tham gia rất nhiều sự kiện gắn liền với học sinh, sinh viên như: Chương trình Tư vấn mùa thi, Tiếp sức mùa thi, hỗ trợ vé xe và quà tết cho sinh viên, các chương trình trao học bổng dành cho học sinh - sinh viên có thành tích xuất sắc, đồng hành với những nhà trí thức tương lai này trong bước đầu của hành trình khởi nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Acecook Việt Nam: 20 năm gắn bó bếp ăn Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO