5 quà tặng “về với thiên nhiên” cho ngày 20/10

P.V| 09/10/2015 00:28

Đây là những gợi ý cho các đấng mày râu để có được món quà độc đáo giúp “ghi điểm” với nàng trong dịp 20/10 này.

5 quà tặng “về với thiên nhiên” cho ngày 20/10

Đây là những gợi ý cho các đấng mày râu để có được món quà độc đáo giúp “ghi điểm” với nàng trong dịp 20/10 này.

1. Voucher Spa

Có một buổi thư giãn tại Spa, đắm mình trong bồn tắm với những cánh hoa hồng, hòa quyện trong mùi hương tinh dầu thiên nhiên tươi mát, thưởng thức những động tác massage nhẹ nhàng, làm mới lại cơ thể là ước mơ của hầu hết mọi phụ nữ.

Thế nhưng bình thường, không nhiều người có đủ thời gian và điều kiện để thực hiện điều này. Một voucher gửi đến người phụ nữ thương yêu đủ nói lên sự ân cần và mong muốn chăm sóc vợ của bạn.

2. Bộ quà tặng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Purité By Prôvence

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên quốc tế Purité By Prôvence đã nắm bắt rất nhanh xu hướng “quay về với thiên nhiên” để cho ra mắt bộ quà tặng 20/10 với các sản phẩm sữa tắm, dầu gội, sữa dưỡng thể thiên nhiên chiết xuất từ hoa hồng, hoa anh đào.

>>Câu chuyện về tinh dầu Olive xứ Prôvence

Các sản phẩm của thương hiệu đến từ vùng Provence xinh đẹp này đều sử dụng tinh dầu thiên nhiên thuần khiết, ẩn chứa nét lãng mạn tinh tế khi mang đến hương thơm dịu ngọt thuần khiết cùng thiết kế sang trọng, bắt mắt.

Nâng niu cơ thể, giữ gìn làn da, mái tóc – đây là sự thể hiện mong muốn chăm sóc toàn diện bạn dành cho “một nửa” của mình.

3. Một ngày nghỉ tại resort

Thư thái hít thở không khí tươi mát từ biển, đắm mình trong làn nước và lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào - tại sao không “thưởng” cho chính mình và tặng vợ một món quà ngọt ngào như thế! Dẹp đi bao tất bật lo toan, bạn sẽ có được những phút giây để mình cảm nhận được sự bình yên, sảng khoái của thiên nhiên. Sẽ tuyệt hơn nữa khi bạn chuẩn bị sẵn một món quà nhỏ để tặng nàng vào buổi tối lãng mạn ở biển. Một hộp mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp hương hoa hồng sẽ là gợi ý rất hay cho bạn lúc này.

>>Hiên nhà đầy nắng

4. Những chậu cây xinh

Một bó hoa có thể sẽ tàn phai rất nhanh. Nhưng khi bạn tự tay mang về những chiếc chậu nhỏ xinh, cùng với nàng trồng vài loại hoa, cây cảnh vào đó thì sẽ tuyệt hơn nhiều. Thậm chí, bạn có thể tặng cho vợ cả một “khu vườn” nhỏ xinh tại gia với một ít rau mầm. Nhìn màu xanh mát của rau, của cây, của hoa, người phụ nữ nào cũng cảm thấy tâm hồn dịu đi, thư thái và sảng khoái.

5. Phòng tắm… thiên nhiên

Bạn có bất ngờ không nếu biết rằng với phụ nữ, những phút giây trong phòng tắm là những phút giây sảng khoái, riêng tư, thư giãn nhất? Tất bật với bao nhiêu công việc, những giây phút trong phòng tắm, trút bỏ mọi gánh nặng và mệt mỏi sẽ là khoảnh khắc êm ái, tuyệt vời nhất trong ngày. Hãy hiểu điều này và chứng tỏ bạn là một người chồng tâm lý, luôn muốn săn sóc, nâng niu vợ từ những điều nhỏ nhất. Nhân lúc vợ ra khỏi nhà, hãy tự tay mình trang trí lại không gian nhỏ xinh, riêng tư, thổi vào đó luồng sinh khí “thiên nhiên” với vài chậu cây xanh chịu được môi trường trong mát, vài họa tiết trang trí hình hoa cỏ trên tường.

Và đừng quên bộ mỹ phẩm thiên nhiên gồm những loại dầu gội, sữa tắm thuần khiết, đưa hương hoa tươi mát vào trong chốn riêng tư của nàng… 

>>Xu hướng mới của phòng tắm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 quà tặng “về với thiên nhiên” cho ngày 20/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO