5 lý do để du lịch MICE tại The Grand Hồ Tràm Strip

05/05/2016 03:50

Xu hướng du lịch kết hợp MICE ngày càng chứng tỏ sự hiệu quả trong bối cảnh thị trường kinh tế hội nhập, được nhiều doanh nghiệp, không chỉ Việt Nam mà cả quốc tế đã, áp dụng.

5 lý do để du lịch MICE tại The Grand Hồ Tràm Strip

Theo ông Nguyễn Mạnh Cường - Tổng giám đốc Công ty Thiết Kế Hành Trình Tripplanner, xu hướng du lịch kết hợp MICE ngày càng chứng tỏ sự hiệu quả trong bối cảnh thị trường kinh tế hội nhập, được nhiều doanh nghiệp, không chỉ Việt Nam mà cả quốc tế đã, áp dụng.

Trong những năm gần đây, The Grand đã gây được sự chú ý trên thị trường do không chỉ là điểm đến du lịch gia đình sôi động mà còn là địa chỉ tổ chức du lịch MICE lý tưởng. Năng lực cạnh tranh cao của The Grand không chỉ nhờ vào chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, mức giá linh hoạt, cạnh tranh so với các cơ sở khách sạn năm sao khác trong khu vực, mà còn vì lợi thế cung cấp nhiều giá trị cộng thêm hấp dẫn cho khách công ty. Đó là:

Mô hình Khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn đầu tiên tại Việt Nam

Du lịch MICE The Grand doanhnhansaigon
Nằm cách TP.HCM hai tiếng xe chạy, tọa lạc dọc biển đẹp nguyên sơ Hồ Tràm (thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), The Grand Hồ Tràm Strip đã thu hút sự quan tâm của cả Việt Nam lẫn thế giới khi được đánh giá là khu nghỉ dưỡng phức hợp đầu tiên và quy mô nhất Việt Nam, đáp ứng đa dạng các nhu cầu như nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội họp, đến vui chơi giải trí sôi động.

Trang thiết bị MICE hiện đại

Du lịch MICE The Grand doanhnhansaigon
Trung tâm hội nghị rộng 2.200m2 gồm 8 phòng họp cao cấp có thể nhìn ra biển và sân golf đẳng cấp quốc tế. Thiết kế sang trọng, không cột cùng thiết bị nghe nhìn hiện đại, phòng hội nghị “Grand Ballroom” rộng 1.250m2, trần cao 7m có thể tiếp đãi lượng khách lên đến 1.800 người cùng lúc.

Ngoài tùy chọn về các phòng hội họp, khu nghỉ dưỡng còn bao gồm mười nhà hàng sang trọng với đa dạng lựa chọn ẩm thực từ Âu sang Á, quầy bar, nhà hàng BBQ bên hồ bơi, và thậm chí là tổ chức cả các cuộc hội họp, hoạt động “team building” trên bãi biển Hồ Tràm.

Kinh nghiệm tổ chức quốc tế

Với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm phục vụ du khách trong nước lẫn quốc tế, The Grand Hồ Tràm Strip đang là điểm đến dẫn đầu trong việc tổ chức các sự kiện nổi bật hàng đầu Việt Nam, tạo được sự tín nhiệm và yên tâm cho các doanh nghiệp

Du lịch MICE The Grand doanhnhansaigon

Chỉ trong ba năm hoạt động, The Grand đã thực hiện hàng loạt sự kiện giải trí đình đám quy mô trong nước và quốc tế, như giải golf Hồ Tràm Open - “Sự kiện Asian Tour tốt nhất của năm 2015” quy tụ hơn 10.000 lượt khách trong suốt 7 ngày liên tiếp, đêm nhạc điện tử Above&Beyond thu hút hơn 3.000 lượt khách trong một đêm. Ngoài ra, còn có chuỗi sự kiện Pool Party mùa hè tổ chức mỗi tháng, đêm liveshow của ca sĩ Brian McFadden, thi đấu võ thuật Muay Thai, gala bán kết Hoa hậu Đại Dương 2014, dạ tiệc thời trang Silk Heritage, chung kết Aquafina Pure Fashion năm 2013, giải “E - Baccarat Tournament” và các giải golf lớn nhỏ khác với quy mô toàn quốc.

Các tiện ích cộng thêm phong phú

Du lịch MICE The Grand doanhnhansaigon
Ngoài sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip 18 hố mang phong cách links truyền thống do golf thủ huyền thoại Greg Norman thiết kế, ba hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp, spa cao cấp, phòng tập gym 24/7, The Grand vừa đưa vào hoạt động thêm các tiện ích hấp dẫn khác như sân golf mini Putt-Putt, khu trò chơi điện tử, rạp chiếu phim 2D & 3D, phòng karaoke… nhằm phong phú thêm trải nghiệm của du khách.

Khoảng cách gần các điểm du lịch

The Grand Hồ Tràm Strip nằm trên tuyến đường nối các điểm tham quan nổi tiếng như Vũng Tàu, suối nước nóng Bình Châu, núi Minh Đạm, đền Dinh Cô, chùa Khỉ, các làng chài ven biển... mở ra thêm các lựa chọn mới cho doanh nghiệp trong việc xây dựng chương trình team building thường niên trở nên mới lạ và thú vị.

ƯU ĐÃI LỚN CHƯƠNG TRÌNH MICE TẠI THE GRAND

Các gói dịch vụ chỉ từ: 1.500.000++VNĐ/ khách gồm 2 lựa chọn được thiết kế theo nhu cầu khách hàng:

Gói hội nghị: phòng nghỉ kèm buffet sáng, chương trình họp nguyên ngày bao gồm tiệc trà, ăn trưa và gói thức uống tự do trong 1 giờ

Gói yến tiệc: phòng nghỉ kèm buffet sáng, tiệc tối với thực đơn 7 món và đồ uống tự do trong 2 giờ.

Dịch vụ trọn gói này áp dụng cho khách đoàn từ 8 phòng trở lên vào ngày trong tuần, mỗi phòng 2 người, từ nay đến ngày 31/5/2016, không áp dụng cho ngày lễ, Tết hoặc giai đoạn cao điểm.

Thông tin liên hệ: +84 8 3528 5301 hoặc sales@thegrandhotram.com
The Grand Hồ Tràm Strip
Xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 lý do để du lịch MICE tại The Grand Hồ Tràm Strip
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO