20/10 - Tặng gì cho nàng?

02/10/2015 00:57

Tặng gì và tặng như thế nào để người nhận vừa cảm nhận được tấm lòng của người tặng, vừa hài lòng với món quà là điều không hề đơn giản, nhất là khi người được tặng là… nàng.

20/10 - Tặng gì cho nàng?

Tặng gì và tặng như thế nào để người nhận vừa cảm nhận được tấm lòng của người tặng, vừa hài lòng với món quà là điều không hề đơn giản, nhất là khi người được tặng là… nàng.

Phụ nữ… thích gì?

Hoa chắc chắn là thứ mà cánh mày râu thường nghĩ tới đầu tiên. Thời mới quen, khi “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”, hoa là “vũ khí tối thượng” cho các chàng. Nhưng nếu như đều đặn 8 tháng ba nào, 20 tháng 10 nào cũng là hoa thì coi chừng phản tác dụng. Nhất là khi đã thành vợ thành chồng.

Chị Trâm Anh (quận 4) chia sẻ: “Ngày 20/10 năm nào anh xã cũng đặt cửa hàng mang đến nhà một giỏ hoa hồng thật lớn. Năm đầu sau cưới tôi còn vui vui, hãnh diện khi ai đến chơi cũng trầm trồ. Nhưng nói thật, giờ kinh tế khó khăn, vợ chồng cái gì cũng phải thực tế một chút, tính toán để chi tiêu hợp lý, dành dụm cho con. Đến 20/10 giá hoa mắc gấp mấy lần bình thường. Khi tôi biết giỏ hoa hồng anh đặt gửi đến nhà có giá bằng… tiền chợ cả tuần thì tôi miệng cười mà trong lòng méo xệch. Nhưng không lẽ mở miệng trách ảnh là phí quá?!”.

Nếu thử làm một thăm dò nho nhỏ với các bạn bè đồng nghiệp nữ, các đấng mày râu sẽ không khó để phát hiện ra một điều thú vị: Hầu hết phụ nữ chỉ thích… một bông hồng là đủ. Kèm theo đó là một món quà thực tế, sử dụng được, song vẫn chứa đựng nét tinh tế và thể hiện sự chăm sóc, quan tâm.

Hồng Hân (Quận 3), dù chưa lập gia đình nhưng vẫn rất ủng hộ cách này: “Thật ra tụi em không lãng mạn theo kiểu “trên trời” như các anh cứ nghĩ đâu. Thấy người yêu phải bấm bụng mua một bó hoa giá đắt gấp 3, gấp 4 ngày thường, bản thân em là người được tặng cũng không thấy thoải mái. Chừng ấy tiền, hai đứa có thể đi ăn tối ở một quán ăn nhỏ, hoặc mua một món quà nhỏ xinh, sử dụng được, thiết thực cho cuộc sống hàng ngày. Như thế đỡ phí và em vẫn rất vui vì được quan tâm, được tặng quà đúng ý mình”.

Gợi ý cho chàng

Thật ra, một năm chỉ có vài ngày lễ đặc biệt dành cho phụ nữ, không nên thực tế quá, đến mức mua những thứ để cả nhà cùng sử dụng hoặc đưa tiền cho vợ; nhưng cũng không cần lãng mạn đến mức lãng phí và khiến nàng miệng cười mà bụng sót.

Mỹ phẩm Purité By Prôvence doanhnhansaigon

Anh Hoàng Minh (Quận Phú Nhuận) chia sẻ: “Dạo qua các cửa hàng thấy có rất nhiều sản phẩm quà tặng khác nhau cho phụ nữ. Nhưng thú thật là những món như áo quần, nội y, son phấn, giày dép… nên để phụ nữ tự chọn, trừ khi chồng cực kỳ tự tin vào khả năng thẩm mỹ và độ hiểu tâm lý vợ. Tôi đã mấy lần chọn những món này, sau đó vợ đều phải mang đi đổi vì không phù hợp với cô ấy. Trong trường hợp đó, những món quà là các thứ mà phụ nữ có thể dùng hàng ngày được như dầu gội, sữa tắm, mỹ phẩm thông dụng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh chồng như kiểu của tôi”.

Nắm bắt được tâm lý này nên các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế không bỏ lỡ cơ hội, luôn chọn thời điểm các ngày lễ dành riêng cho phụ nữ, như dịp 20/10 chẳng hạn, để tung ra thị trường những bộ quà tặng bắt mắt. Điển hình như bộ mỹ phẩm thiên nhiên Purité By Prôvence của Pháp.

Mỹ phẩm Purité By Prôvence vừa hàm chứa sự lãng mạn tinh tế với các mùi hương hoa độc đáo, lại gần gũi, sử dụng được hàng ngày. Với bao bì hộp quà tặng thiết kế xinh xắn, sang trọng, lại sử dụng tinh dầu hoa hồng, hoa anh đào thuần khiết, bộ mỹ phẩm làm đẹp Purité By Prôvence bao gồm sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội, dầu xả, xà bông rửa mặt sẽ giúp các nàng hạnh phúc khi nhận quà và hài lòng khi sử dụng.

>Nam giới nên học bí quyết làm đẹp nào của phụ nữ?

>Tăng cường miễn dịch với rau, củ, quả

>Vitamin, khoáng chất và những điều cần biết

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
20/10 - Tặng gì cho nàng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO