Thái Lan vào mùa lễ hội mua sắm 2014

ANH NGUYỄN| 27/05/2014 04:42

15.000 cơ sở kinh doanh tại 7 thành phố du lịch quan trọng nhất Thái Lan sẽ tham gia lễ hội mua sắm Amazing Thailand Grand Sale 2014, được tổ chức từ 15/6 - 15/8.

Thái Lan vào mùa lễ hội mua sắm 2014

Từ 15/6 - 15/8, 15.000 cơ sở kinh doanh tại 7 thành phố du lịch quan trọng nhất Thái Lan sẽ tham gia lễ hội mua sắm Amazing Thailand Grand Sale 2014 với mức giảm giá đến 80%.

Bảy thành phố tham gia sự kiện này gồm: Bangkok, Chiang Mai, Phuket, Hat Yai, Pattaya, Hua Hin và Samui. Nhằm thúc đẩy sự kiện, Tổng cục Du lịch Thái Lan cho biết đã đưa vào hoạt động website www.thailandshoppingparadise.com cung cấp các mẹo mua sắm để giúp du khách có những giao dịch tốt hơn, hiểu được quá trình hoàn thuế GTGT và tránh mua sản phẩm không đạt chuẩn.

Một phần đặc biệt cũng được tạo ra để thúc đẩy địa phương thực hiện các sản phẩm OTOP (Mỗi làng một sản phẩm), nhằm nâng cao thu nhập cho vùng nông thôn và hỗ trợ các nghệ nhân địa phương Thái Lan về lâu dài.

Amazing Thailand Grand Sale năm nay còn được tăng cường với 2 giải rút thăm may mắn Du lịch 365 ngày ở Thái Lan cho 2 cặp vợ chồng (một cặp từ nước ngoài, một cặp trong nước).

Du khách sẽ được một phiếu thưởng từ các đối tác tham gia mỗi khi chi tiêu 500 baht bằng tiền mặt hoặc bất kỳ thẻ tín dụng nào tại một địa điểm. Tuy nhiên, nếu thanh toán bằng thẻ VISA, du khách sẽ được hai phiếu thưởng. Các phiếu này có thể được bỏ vào hộp rút thăm may mắn.

Cặp vợ chồng chiến thắng sẽ được miễn phí vé khứ hồi của Thai Airways, nghỉ ngơi tại chuỗi khách sạn và khu nghỉ mát Centara. Các cặp vợ chồng đoạt giải có thể thực hiện chuyến đi bất cứ lúc nào trong thời hạn 365 ngày.

>Thái Lan rộn ràng mùa lễ hội Songkran
>Phép lạ du lịch tại Thái Lan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thái Lan vào mùa lễ hội mua sắm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO