Tận hưởng phòng chờ V.I.P tại sân bay với Credit Cards

H.K/DNSGCT| 22/05/2013 09:59

Không cần phải mua vé hạng cao cấp của các hãng hàng không...

Tận hưởng phòng chờ V.I.P tại sân bay với Credit Cards

Không cần phải mua vé hạng cao cấp của các hãng hàng không, khách hàng của một số ngân hàng vẫn có thể hưởng đặc quyền sử dụng những dịch vụ cao cấp, sang trọng tại các phòng chờ V.I.P của các sân bay trước mỗi chuyến bay chỉ với một điều kiện duy nhất là sở hữu chiếc thẻ tín dụng của ngân hàng.

>>Ngắm nhìn trái đất từ độ cao 10.000 mét với máy bay sàn kính

Đọc E-paper

Có thể thấy được rằng, trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, để kích thích khách hàng sử dụng những dịch vụ của mình, hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng hình thức khuyến mãi như là một lối thoát tương đối hiệu quả, và ngành ngân hàng cũng không ngoại lệ.

Nhận thấy đối tượng doanh nhân và một số người trong xã hội có tần suất di chuyển bằng đường hàng không rất cao, đi công tác hoặc đi du lịch, một số ngân hàng đã phối hợp với các hãng hàng không và sân bay để triển khai nhiều chương trình khuyến mãi những sản phẩm, dịch vụ liên quan dành cho khách hàng của họ, nổi bật trong số này chính là đặc quyền sử dụng các tiện nghi, dịch vụ cao cấp tại phòng chờ V.I.P của các sân bay.

Với việc đăng ký sở hữu những chiếc thẻ tín dụng, tùy theo loại, khách hàng có thể sẽ nhận được những chiếc thẻ Priority Pass với đặc quyền vào hơn 600 phòng chờ V.I.P tại các sân bay của hơn 300 thành phố thuộc hơn 100 nước trên toàn cầu thuộc chương trình của Công ty Priority Pass Limited (PPL) với bất kỳ hạng vé hay hãng hàng không mà chủ thẻ sử dụng.

Đó chính là cơ hội để khách hàng của các ngân hàng có thể thoát khỏi sự đông đúc, ồn ào tại các sảnh chờ phổ thông, sự vất vả trong việc tìm những dịch vụ cần sử dụng trước mỗi chuyến bay.

Thay vào đó, họ sẽ có cơ hội tận hưởng sự thoải mái, cao cấp, sang trọng từ những tiện nghi, dịch vụ trong các phòng chờ V.I.P vốn chỉ dành cho hành khách khoang hạng thương gia hay khoang hạng nhất trên các chuyến bay bao gồm: tiện nghi phòng chờ, truy cập mạng internet không dây, báo và tạp chí, các tiện nghi hỗ trợ kết nối máy tính, sử dụng phòng họp, ăn nhẹ và đồ uống, và một số tiện nghi khác tùy theo từng phòng chờ.

Ngoài ra khách hàng có thể mời khách vào phòng chờ với số lượng khách giới hạn tùy theo quy định của mỗi phòng chờ.

Có nhiều mức độ khuyến mãi từ chiếc thẻ Priority Pass mà ngân hàng dành cho khách hàng của mình.Khách hàng có thể được sử dụng miễn phí hay phải trả tiền cho những lần sử dụng dịch vụ tại các phòng chờ trong hệ thống.

Trong khi nếu đăng ký các dạng thẻ có chức năng sử dụng dịch vụ tương tự một cách cá nhân, khách hàng phải tốn phí lên đến hơn 500 USD/năm (hơn 10.000.000 đồng), thì với chiếc thẻ do ngân hàng trao tặng, khách hàng sẽ trả phí hằng năm hay cho mỗi lần sử dụng với mức giá được giảm rất đáng kể.

Ví dụ như chủ thẻ chính của thẻ Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express sẽ được miễn phí sử dụng dịch vụ phòng chờ cho hai lượt vào phòng chờ đầu tiên của mình và phải trả phí để hưởng dịch vụ này từ lần thứ ba cho mỗi năm hiệu lực của thẻ Priority Pass cộng với phí của khách đi kèm nếu có, phí này sẽ được thu trực tiếp vào thẻ.

Hay với chủ thẻ tín dụng Maritime Bank Platinum của Ngân hàng Maritime Bank, ngoài đặc quyền sử dụng hơn 600 phòng chờ sân bay siêu sang trọng tại hơn 300 thành phố lớn trên toàn thế giới, 70 phòng chờ sân bay lớn nhất Hoa Kỳ cũng là một trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng chủ thẻ với phí thu chỉ là 27 USD (hơn 600.000 đồng) cho mỗi người cho một lần sử dụng.

Tương tự, Citibank, HSBC cũng tặng riêng thẻ thành viên Priority Pass cho khách hàng khi sở hữu thẻ Citibank PremierMiles và Platinum Visa HSBC. Với thẻ Techcombank Visa Platinum, khách hàng sẽ được giảm 35% phí thường niên trong năm đầu sử dụng dịch vụ phòng chờ thuộc hệ thống của Priority Pass…

Hiện tại, hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam đều sử dụng các loại thẻ được phát hành bởi Priority Pass và Skyguide Executive Priviledge Club dành tặng riêng khách hàng của mình.

Việc sở hữu những chiếc thẻ tín dụng đi kèm với đặc quyền sử dụng các phòng chờ cao cấp tại các sân bay là lợi ích mà khách hàng không nên bỏ qua, nó giúp cho các chuyến bay trở nên thoải mái và hiệu quả hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tận hưởng phòng chờ V.I.P tại sân bay với Credit Cards
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO