Hấp dẫn từ chiếc túi đồ dùng cá nhân khoang hạng nhất

H.K/DNSGCT| 02/11/2013 01:08

Theo Tổ chức Vận chuyển hàng không thương mại quốc tế (IATA), có tới một phần ba lợi nhuận của các hãng hàng không đến từ phân khúc khách hàng ở khoang cao cấp.

Hấp dẫn từ chiếc túi đồ dùng cá nhân khoang hạng nhất

Theo Tổ chức Vận chuyển hàng không thươngmại quốc tế (IATA), có tới một phần ba lợi nhuận của các hãng hàng không đến từ phân khúc khách hàng ở khoang cao cấp. Không bị ảnh hưởng bởi khía cạnh giá vé, cuộc cạnh tranh giữa các hãng hàng không trong phân khúc này chủ yếu dựa vào chất lượng và đẳng cấp của các dịch vụ. Một trong những điều mà hãng hàng không có thể ghi điểm chính là chiếc túi đồ dùng cá nhân được phục vụ trong các chuyến bay dài.

Đọc E-paper

>10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2013
>Ý tưởng không giới hạn của ngành hàng không
>
Những thương hiệu hàng không lâu đời nhất
>10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2013
>
Những điều thú vị có thể gặp tại sân bay
>Phòng chờ sân bay đẳng cấp dành cho doanh nhân
>
Thư giãn, giải trí, học hỏi ở... sân bay
>Tuyệt vời ẩm thực sân bay

Hầu hết các vật dụng được cung cấp trong túi đồ dùng cá nhân thường được lựa chọn rất cẩn thận và thường là những sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đối với một số hành khách, điều khiến họ tiếp tục chọn khoang cao cấp chỉ vì muốn tiếp tục được sở hữu những chiếc túi đồ dùng cá nhân của hãng hàng không.

Tất nhiên, khoảng không gian rộng rãi xung quanh chỗ ngồi và những chiếc ghế giường nằm duỗi thẳng chân là những tiêu chuẩn được quan tâm nhiều hơn cả, nhưng một ít vật dụng đặc biệt cũng đem lại sự thích thú cho họ, chẳng hạn một bộ quần áo ngủ ấm áp hay một bình hoa lan tươi thắm được đặt ngay tại ghế ngồi.

Hầu hết các hãng hàng không hàng đầu thế giới đều dành cho đối tượng khách hàng cao cấp những túi đồ dùng cá nhân có thiết kế phù hợp và đắt tiền cùng với những bộ đồ ngủ với nét thêu hoa văn tuyệt đẹp có thể làm quà lưu niệm. Một số hãng hàng không còn giữ chân hành khách bằng những sản phẩm độc đáo, chỉ có trên những chuyến bay của hãng.

Ví dụ để có thể sở hữu được lọ kem dưỡng môi có công dụng cực kỳ hiệu quả trong túi đồ dùng cá nhân của British Airways thì hành khách chỉ có một cách duy nhất là bay với hãng này bởi đó là sản phẩm độc quyền mà khách không thể mua ở bất kỳ nơi nào khác dưới mặt đất. Mời bạn làm quen với những chiếc túi đồ dùng cá nhân ở khoang hạng nhất của vài hãng hàng không nổi tiếng.

Cathay Pacific

Trên những chuyến bay dài, hành khách nam sẽ được phục vụ những chiếc túi đồ dùng cá nhân kiểu Milan của Ermenegildo Zegna với các lọ nước hoa hiệu Acca Kappa, còn đối với hành khách nữ sẽ là chiếc túi kiểu cổ của nước Anh mang thương hiệu Trussardi, bên trong là những sản phẩm hiệu Aesop của Úc.

Bộ đồ ngủ trên khoang hạng nhất của hãng được thiết kế theo đúng phong cách phương Đông với chiếc cổ lãnh tụ truyền thống do nhà thiết kế PYE nổi tiếng Hongkong thực hiện, đi kèm là miếng che mắt và dép. Để làm tăng phần sang trọng, luôn có những lọ hoa lan tươi trên các vách tại ghế ngồi của khách.

Ethiad Airways

Hãng hàng không quốc gia của Các Tiểu vương quốc Ả Rập trang bị cho khách ở khoang hạng nhất những chiếc túi cá nhân chỉnh chu giống như là những món quà cưới.

Nam giới sẽ được tặng những chiếc hộp khuy măng-set bằng da, còn phụ nữ được cung cấp những chiếc túi kiểu cổ đính đầy đá pha lê, bên trong là những lọ kem dưỡng da và mỹ phẩm của thương hiệu nổi tiếng La Prairie (Thụy Sĩ).

Singapore Airlines

Hãng hàng không châu Á này dành cho khách sang của họ những sản phẩm mang thương hiệu hàng đầu của Pháp. Gói đồ dùng phục vụ cho nhu cầu tắm gội trong chuyến bay với kem dưỡng ẩm, kem rửa mặt và kem dưỡng môi đều của thương hiệu Sothys.

Chiếc ghế giường nằm được bao phủ bởi những tấm vải lanh mềm mại cùng với chiếc chăn lông vịt êm ái và bộ quần áo ngủ dây kéo thuộc thương hiệu Givenchy. Ngoài ra, hành khách còn được mời sử dụng tai nghe chống ồn của thương hiệu Phitek để thoải mái tận hưởng các chương trình giải trí trong chuyến bay.

Qantas

Hãng hàng không Úc này đem đến cho hành khách hạng sang những bộ mỹ phẩm chăm sóc da xa xỉ của thương hiệu toàn cầu SK-II. Ngoài ra, họ còn được trao những lọ khử mùi cơ thể mang thương hiệu Rexona. Bộ đồ ngủ được may từ chất liệu len - cotton màu xám tro, có thêu biểu tượng kangaroo.

Emirates

Sự thể hiện đẳng cấp cũng như sự chăm sóc đặc biệt trong các chuyến bay dài mà Emirates đem đến cho hành khách là túi đồ dùng cá nhân mang thương hiệu nổi tiếng BVLGARI.

Hành khách nam sẽ có ấn tượng mạnh với kem cạo râu, nước hoa và dao cạo mang thương hiệu Taylor of Old Bond Street - London, trong khi khách nữ bị lôi cuốn bởi những lọ kem dưỡng da, kem làm ẩm da tay của BVLGARI và nước hoa Thé Rouge.

Điểm nổi trội khác mà hãng hàng không này dành cho các thượng khách của họ là những phòng tắm tiện nghi, sang trọng trên chiếc phi cơ khổng lồ A380. Đây được xem là một dịch vụ cá nhân đẳng cấp nhất hiện nay trên các chuyến bay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hấp dẫn từ chiếc túi đồ dùng cá nhân khoang hạng nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO