Gợi ý cho chuyến bay nhanh đến Thụy Sĩ

ANH NGUYỄN| 04/10/2014 08:59

Nếu có việc phải làm hay muốn đi du lịch Thụy Sĩ, đường bay phục vụ bởi Etihad Airways là chọn lựa tốt

Gợi ý cho chuyến bay nhanh đến Thụy Sĩ

Nếu có việc phải làm hay muốn đi du lịch Thụy Sĩ, đường bay phục vụ bởi Etihad Airways là chọn lựa tốt.

Đọc E-paper

Thời gian trung chuyển tại Sân bay quốc tế Abu Dhabi chỉ hơn một tiếng nên bạn sẽ đến Zurich lúc sáng sớm. Rất thuận tiện cho một ngày thương thảo kinh doanh hoặc ngao du đất nước của những hồ nước xanh trong trên cao nguyên, đồng hồ cực kỳ chuẩn xác và sôcôla thơm ngon.

Mỗi ngày, chuyến bay EY440 của Etihad Airways rời Tân Sơn Nhất lúc 20g30. Sau khi bay 7 tiếng và 20 phút, máy bay sẽ hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Abu Dhabi lúc 00g50 phút.

Rồi lại một chiếc A330-200 khác với hàng chữ "From Abu Dhabi to the World" chạy dọc theo chiều dài thân tàu sẽ chở bạn bay tiếp đến Zurich vào lúc 2g5 phút sáng.

Thêm một hành trình bay 6 tiếng và 50 phút, bạn sẽ đến Zurich khi đồng hồ chỉ 6g50 sáng.

Etihad Airways hiện khai thác hai đường bay này bằng máy bay thân rộng A330-200 với 22 ghế hạng thương gia và 240 ghế hạng phổ thông.

Hãng Etihad Airways thuộc Top 10 Hãng hàng không xuất sắc nhất thế giới năm 2014 theo kết quả cuộc bình chọn của hơn 18 triệu hành khách khắp thế giới, tổ chức bởi Công ty Skytrax.

Tuy ghế ngồi ở cabin thương gia có thể không đủ chiều ngang cho một hành khách quá khổ nhưng chắc chắn làm vừa lòng mọi hành khách bình thường do nó có thể trải thành giường phẳng dài ở 180 độ.

Với kiểu thiết kế 1-2-1 ghế/hàng nay rất phổ biến ở các hãng bay hàng đầu thế giới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mỗi hành khách ở khoang hạng thương gia được hoàn toàn thoải mái khi cần di chuyển ra khỏi ghế ngồi.

Bạn có thể nằm duỗi dài chân mà ngủ yên hoặc chọn lựa xem phim với màn hình cá nhân 15inch. Bữa tối và bữa sáng được phục vụ với các món ăn phong phú, nóng thơm đi kèm với các loại vang nổi tiếng, từ Pháp đến New Zealand.

>Có gì bên trong một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ?
>3 món ngon nổi tiếng của Thụy Sĩ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gợi ý cho chuyến bay nhanh đến Thụy Sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO