4 lý do doanh nhân chọn du thuyền năm sao

MƠ HOÀI| 17/06/2014 09:25

Du lịch kết hợp hội nghị, team building, gặp gỡ khách hàng, đối tác... bằng du thuyền 5 sao đang là xu hướng trải nghiệm mới được nhiều CEO lựa chọn.

4 lý do doanh nhân chọn du thuyền năm sao

Du lịch kết hợp hội nghị, team building, gặp gỡ khách hàng, đối tác... bằng du thuyền 5 sao đang là xu hướng trải nghiệm mới được nhiều CEO lựa chọn. Lý do nào khiến những nhà điều hành quan tâm hình thức này? Nó có thật sự mang đến những giá trị đích thực cho kinh doanh?

Đọc E-paper

Du lịch bằng du thuyền 5 sao chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây nhưng nhanh chóng chiếm được tình yêu của những người thích khám phá. Mặc dù mang phong cách du lịch bậc quý tộc nhưng chi phí phù hợp mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Các ưu điểm loại hình này có thể kể đến như:

Điểm đến đa dạng: Đây là hình thức vừa trải nghiệm gió biển đại dương, vừa thưởng thức vẻ đẹp của đất liền. Khi du lịch trên đất liền đã quá quen thuộc và có nhiều bất tiện vì phải di chuyển nhiều, thay đổi chặng bay, tạo cảm giác mệt mỏi thì du thuyền đưa du khách đến nhiều nơi, nhiều địa điểm chỉ trong một hành trình. Điểm khác biệt chính là sự thay đổi phong cảnh liên tục qua mỗi ngày, ngắm được nhiều thành phố nổi tiếng thế giới, tận hưởng non nước hữu tình của những miền đất mà du thuyền ghé qua.

Tận hưởng không gian sống hoàng gia: Dịch vụ đẳng cấp, chất lượng quốc tế là những ngôn từ khắc họa rõ nét nhất về những dịch vụ chỉ có trên du thuyền: các trò chơi không tưởng như leo núi giữa lòng đại dương, trượt băng giữa đường xích đạo, casino cho quý ông, thiên đường mua sắm cho quý bà, khu vực vui chơi cho các em nhỏ, thư viện sách cho những ai muốn thư giãn trong không gian tĩnh lặng...

Lý tưởng để sáng tạo:

Du lịch bằng du thuyền là món quà bất ngờ mang đến cho khách hàng, đối tác hay nhân viên giỏi chuyến hành trình mà họ chưa từng được trải nghiệm, thưởng thức. Đồng thời tác động họ tăng khả năng bán hàng, đưa ra những hoạch định kinh doanh mới, tạo sự gắn kết, tin tưởng và góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty, doanh nghiệp.

Chi phí hợp lý: Kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp hoàng gia với những dịch vụ hàng đầu, tiêu chuẩn quốc tế mang nhiều ý nghĩa về mặt chiến lược kinh doanh, tầm nhìn nhân sự... Do đó, mức chi phí so với hình thức du lịch truyền thống là vô cùng phù hợp.

>Siêu du thuyền 500 triệu USD của tỷ phú Abramovich
>Nhà giàu Trung Quốc đua nhau mua du thuyền
>
10 du thuyền đắt giá nhất thế giới
>Những du thuyền sang trọng nhất thế giới
>
Du thuyền trên đỉnh Bokor
>8 siêu du thuyền đắt nhất mọi thời đại
>
Ngắm du thuyền của tỷ phú Rupert Murdoch

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
4 lý do doanh nhân chọn du thuyền năm sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO