Bà Constance Tew - Giám đốc sáng tạo Công ty Thiết kế nội thất CMD, Singapore: Khách hàng được trải nghiệm trong từng không gian nội thất

Băng Tâm| 17/06/2021 09:00

Creative Mind Design (CMD) là cái tên không xa lạ với giới bất động sản cao cấp khu vực châu Á - Thái Bình Dương khi tham gia thiết kế nội thất trong rất nhiều dự án đẳng cấp, từ khách sạn đến các tổ hợp khu dân cư, khu nghỉ dưỡng và biệt thự gia đình.

BodyTiêu chí xuyên suốt của Creative Mind Design từ những ngày đầu thành lập chính là mang đến trải nghiệm hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Vì thế, Creative Mind Design đã nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng đặc biệt từ những khách hàng đam mê kiến trúc nội thất và có mong muốn làm chủ không gian mang đậm cá tính của chính mình.

Bà Constance Tew - Giám đốc sáng tạo Công ty Thiết thế nội thất CMD, Singapore

Bà Constance Tew - Giám đốc sáng tạo Công ty Thiết thế nội thất CMD, Singapore

* Creative Mind Design (CMD) đã ra đời như thế nào, thưa bà? 

Tôi thành lập CMD vào năm 2007. Thời điểm đó chưa có nhiều người quan tâm đến việc hoạch định và thiết kế không gian. Khách hàng dễ chấp nhận dịch vụ “trang trí nội thất” thông thường thay vì có sự tư vấn từ đội ngũ thiết kế. Bước ngoặc xảy đến khi chúng tôi làm việc với những khách hàng có cùng chí hướng với Creative Mind Design. Đó là những khàng hàng đầu tiên của CMD muốn cải thiện chất lượng không gian và gia tăng giá trị cho mọi ngóc ngách tại Singapore – một thành phố khan hiếm đất đai. Khách hàng bắt đầu hiểu và đánh giá cao việc hoạch định không gian vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa làm tăng giá trị cho mỗi dự án. Đó cũng chính là động lực đầu tiên dẫn chúng tôi đến với con đường thiết kế nội thất.

Clubhouse-Lancaster-1-6716-1623747986.jp

* Như vậy Creative Mind Design gắn định vị thương hiệu của mình với thiết kế nội thất cao cấp. Đây có phải là tầm nhìn được xác định ngay từ ban đầu không, thưa bà?

Tôi thành lập Creative Mind Design năm 2007 với tầm nhìn tạo ra những tuyệt tác, mang lại niềm cảm hứng cho các thế hệ nối tiếp. Suốt quá trình phát triển gần 15 năm qua, với trình độ chuyên môn của đội ngũ thiết kế CMD và các đối tác uy tín trong ngành, chúng tôi không ngừng thúc đẩy ranh giới của lĩnh vực kiến trúc nội thất ở cả địa phương và quốc tế.

Đến nay CMD đã khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế nội thất cao cấp ở hơn 500 công trình, từ khu dân cư cao cấp bậc nhất khu vực, đến các khách sạn quốc tế, biệt thự và phòng trưng bày.

Clubhouse-Lancaster-2-7597-1623747986.jp

* Bà có nhớ Creative Mind Design ra mắt thị trường Việt Nam trong bối cảnh như thế nào?

Ở khu vực Châu Á- Thái Bình Dương, chúng tôi đã tham gia thiết kế nội thất cho các dự án đẳng cấp quốc tế như Mariott resort & spa tại Miri, Malaysia; One18 Residences tại Phnom Penh, Campuchia; Anantara Lijiang resort tại Trung Quốc. 

Creative Mind Design từng tham gia thiết kế nội thất cho các dự án BĐS Singapore cao cấp đã gây sốt khi được giới thiệu và mở bán tại Việt Nam giai đoạn 2015-2017, đó là Wallich Residence, Leedon Residence và Sims Urban Oasis. Trong đó, Leedon Residence – là một trong những tổ hợp căn hộ khu dân cư được đánh giá tốt nhất Đông Nam Á. Còn Sims Urban Oasis thuộc Top 5 bất động sản bán tốt nhất Singapore năm 2015. Cuối cùng, Wallich Residence được xem là tòa tháp căn hộ phá kỷ lục cao nhất tại Singapore.

Sau đó chúng tôi đã được biết đến thông qua dự án Scotts Tower và chính thức có hợp đồng đầu tiên với TTG Holdings khi Creative Mind Design tham gia thiết kế nội thất cho dự án Lancaster Eden Vila tại TP. Thủ Đức.

Clubhouse-Lancaster-3-1625-1623747987.jp

* Ấn tượng ban đầu khá tích cực như vậy thì mục tiêu của CMD tại thị trường Việt Nam như thế nào thưa bà?

Xin nhắc lại, tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra những công trình nội thất có thể để lại dấu ấn trở thành nguồn cảm hứng cho các thế hệ nối tiếp. Vì vậy trong thời gian tới, chúng tôi tự tin mang đến thị trường Việt Nam dịch vụ thiết kế nội thất bespoke (cá nhân hóa) cho phân khúc nhà ở và khách sạn cao cấp. Tôi và CMD tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của chủ sở hữu. 

Ngoài ra, Creative Mind Design đặt mục tiêu cụ thể có thể giành được các giải thưởng quốc tế trong vòng 3 năm tới. Và riêng trong năm 2021, CMD sẽ ghi dấu ấn trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương nói chung và Việt Nam nói riêng ở lĩnh vực thiết kế các dự án nhà hàng - khách sạn đẳng cấp quốc tế.

leedon-residence-1-9652-1623747987.jpg

* CMD đã có gần 15 năm phát triển với danh mục hơn 500 dự án BĐS sang trọng ấn tượng trong khu vực. Với kinh nghiệm như vậy, theo bà, thị trường khách sạn cao cấp tại Việt Nam đang phát triển như thế nào?

Tôi tin rằng Việt Nam là nơi rất có tiềm năng đối với các công ty thiết kế nội thất ở phân khúc khách sạn cao cấp. 

Thứ nhất, mặc dù hiện nay do dịch Covid-19, khách nước ngoài chưa thể đến Việt Nam nhưng khách nội địa đang ưu tiên hơn việc đi du lịch trong nước. Vì vậy, khách sạn sẽ là mảng dự án phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Thứ hai, nhờ thành công trong phòng chống dịch Covid-19, Việt Nam trở thành điểm thu hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư quốc tế ở mảng khách sạn cao cấp. Nhất là sau những biến cố do dịch Covid-19 gây ra, chúng tôi nhận thấy xu hướng quan tâm đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe về mặt tinh thần ngày càng rõ. Chính điều này đã khiến chủ đầu tư các dự án khách sạn – resort quan tâm và đưa vào không gian những yếu tố thiết kế nội thất có tác động tích cực hơn đến trải nghiệm của du khách. Trong đó xu hướng thiết kế xanh hiện đang trở nên phổ biến và trở thành điểm nhấn khác biệt của các dự án.

leedon-residence-6176-1623747987.jpg

* Nhân nói về xu hướng, bà có cho rằng các nhà thiết kế nữ sẽ có lợi thế hơn khi tiếp cận xu hướng của khách hàng?

Nữ giới có xu hướng chi tiết, chu đáo, tỉ mỉ trong thiết kế cũng như quản lý khách hàng. Trong trường hợp của mình, tôi có sự nhạy cảm, sự khéo léo đưa các chi tiết hoặc hoa văn mềm mại vào các dự án kiến trúc nội thất. Bên cạnh đó, bất cứ khi nào lựa chọn bảng màu và vật liệu, tôi cũng có thể cân bằng giữa sự nhẹ nhàng, thanh lịch và yếu tố cứng cáp, góc cạnh trong bất kỳ công trình nào. Tuy nhiên, tôi cũng nhận ra một hiện tượng trong ngành thiết kế nội thất, dường như phụ nữ luôn được mong đợi thực hiện công việc theo phong cách và tư cách như đàn ông. Tôi tin rằng phụ nữ luôn cần được đánh giá cao và tôn trọng trong bất kỳ ngành nghề nào vì chúng tôi có những nét rất riêng so với nam giới.

"Chúng tôi vô cùng hài lòng với đội ngũ thiết kế của  Creative Mind Design khi hợp tác với cô Constance và Nwe Nwe trong dự án này. Họ đã hiện thực hóa mọi cam kết với mục tiêu đề ra và thể hiện sự chuyên nghiệp khi hướng dẫn và tư vấn cho chúng tôi trong toàn bộ quá trình thiết kế. Đồng thời, đội ngũ cũng đã làm việc suốt ngày đêm để cung cấp dịch vụ cũng như sản phẩm thiết kế ở mức độ hoàn thiện cao nhất. Suốt quá trình làm việc, chúng tôi luôn trao đổi và hợp tác như người một nhà và hiện tại tôi đang rất hạnh phúc khi sống trong ngôi nhà mơ ước của mình, được thiết kế và xây dựng với chất lượng tốt nhất cùng với toàn bộ tâm huyết làm nghề của đội ngũ Creative Mind Design. Chân thành cảm ơn!"

Ms.Priscilla – một vị khách hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tài chính lâu năm và là chủ nhân căn hộ tại Mayfair Residence.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bà Constance Tew - Giám đốc sáng tạo Công ty Thiết kế nội thất CMD, Singapore: Khách hàng được trải nghiệm trong từng không gian nội thất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO