Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Tinh thần làm việc
Lãnh đạo là làm gương
Bất cứ một tổ chức nào cũng là hình bóng nối dài của một cá nhân và chính phẩm cách của người đó quyết định tính cách của tổ chức (Ralph W. Emerson). Do đó, người lãnh đạo chân chính phải tự nhận thức và hiện thực hóa bằng việc cho thấy mình là một tấm gương.
Xu hướng
4 thói quen dân văn phòng cần tránh vì dễ gây cạn kiệt tinh thần
Những thói quen này thoạt nghe tuy có thể là chuyện rất nhỏ đối với một số người, nhưng lại có thể dễ gây cạn kiệt tinh thần và ngăn cản chúng ta thực hiện những công việc quan trọng. Do đó, hãy xác định và áp dụng các biện pháp để loại bỏ chúng, giữ cho tinh thần luôn tích cực, dẻo dai.
"Xốc lại" tinh thần làm việc cho nhân viên sau "kỳ nghỉ dài"
3 bí quyết đơn giản có thể áp dụng ngay để lên dây cót tinh thần sau thời gian dài rời xa chốn công sở.
4 kiểu người "đẩy" doanh nhân đến thành công
Muốn thành công, các doanh nhân hãy để 4 kiểu người này "bao vây" mình, theo Entrepreneur.
Những cách giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc sau kỳ nghỉ lễ dài
Làm thế nào bạn có thể tránh cơn ác mộng làm việc sau kỳ nghỉ và phát huy hết năng lực của mình? Sau đây là 5 biện pháp hiệu quả bạn có thể áp dụng ngay hôm nay.
6 sai lầm của lãnh đạo "giết chết" tinh thần làm việc của nhân viên
Một doanh nghiệp có phát triển hay không phụ thuộc rất nhiều vào nhân viên. Nhân viên làm việc năng suất hay không lại phụ thuộc rất nhiều vào sự lãnh đạo của nhà quản lý.
Bí quyết thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên
Nhà lãnh đạo giỏi sẽ chia sẻ niềm đam mê của cấp dưới, từ đó truyền cảm hứng nhằm "đánh thức" tinh thần lãnh đạo trong họ song hành cùng lợi ích của công ty.
5 cách giữ “lửa” khi làm sếp
Nhà lãnh đạo doanh nghiệp nên giữ "lửa" cho bản thân bằng những cách sau đây.
9 dấu hiệu cho thấy nhân viên đang bị quá tải
Những nhân viên đang làm việc hiệu quả có thể trở nên bị quá tải và căng thẳng, dẫn đến suy giảm hiệu quả nếu họ không được quan tâm, điều chỉnh cường độ làm việc hợp lý.
"Xuất khẩu toán chuyên" sang vùng Vịnh
Một số thầy giáo dạy toán chuyên của Việt Nam vừa "chạy sô” dạy cho học sinh chuyên toán ở vùng Vịnh. Trở về từ Ả rập Xê út, chuyện kể của người đi dạy cho thấy nhiều điều thú vị...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO