Showroom nước uống Hoàng Trần

20/05/2009 00:08

Công ty Hoàng Trần vừa mở showroom tại 154 Điện Biên Phủ, P.6, Q.3; ĐT: 35001577. Tại đây có nhiều loại nước uống phù hợp túi tiền cũng như các nhãn hiệu mà khách hàng yêu thích như: se Sentir, Lavie, Aquafina, Vĩnh Hảo, Evian (nhập khẩu từ Pháp), Đảnh Thạnh...

Showroom nước uống Hoàng Trần

Showroom nước uống Hoàng Trần

Công ty Hoàng Trần vừa mở showroom tại 154 Điện Biên Phủ, P.6, Q.3; ĐT: 35001577. Tại đây có nhiều loại nước uống phù hợp túi tiền cũng như các nhãn hiệu mà khách hàng yêu thích như: se Sentir, Lavie, Aquafina, Vĩnh Hảo, Evian (nhập khẩu từ Pháp), Đảnh Thạnh...

Ngoài ra, Hoàng Trần còn bán và cho thuê máy làm nước nóng lạnh với chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần đặt hàng qua điện thoại sẽ được giao hàng miễn phí tận nơi ngay trong ngày. Trụ sở: 294/71 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q. Bình Thạnh, ĐT: 35120839, Website: dichvuvanphong.com

B.A

Hoa tươi Bách Hợp

Mặt bằng không lớn để trưng bày nhiều mẫu hoa, nhưng shop Bách Hợp 184B Cách Mạng Tháng Tám, Q.3, ĐT: 66511662 cung ứng đầy đủ các dịch vụ hoa tươi như cưới hỏi, sinh nhật, lễ tiệc cho cơ quan, xí nghiệp hoặc cá nhân. Nét riêng ở Bách Hợp là cắm hoa trong hộp giấy và trang trí bên ngoài, tạo thành những món quà rất đặc biệt. Tại shop còn bán một số quà tặng đi kèm với hoa, giao hoa miễn phí trong nội thành.

TBẢO

Áo mưa thời trang

Showroom Rạng Đông, 190 Lạc Long Quân, Q.11, TP.HCM, ĐT: 39692215 giới thiệu nhiều sản phẩm mới trong mùa mưa năm nay. Áo mưa trẻ em (3 - 15 tuổi); áo dành cho các bạn trẻ như áo cổ rùa, áo cánh bướm cách điệu, đồ nguyên bộ hoặc áo và quần riêng... được phối màu, in hoa trang nhã. Áo trẻ em in hình các nhân vật trong phim hoạt hình rất dễ thương. Kiểu áo đa dạng, tiện dụng trên vải PVC, PE, EVA... tráng chống thấm, mềm, dai, không mùi, không bám nước, vải do chính công ty sản xuất. Rạng Đông còn có khăn trải bàn, bạt phủ xe, màn che bồn tắm, tấm trải sàn tập thể dục, nón tắm, ví, túi xách thời trang, cặp laptop, balô trẻ em và nhiều sản phẩm khác bằng nhựa. Website: rdplastic.com.vn.

HTV

Nước nóng từ năng lượng mặt trời ngoại nhập

Showroom Công ty Đại Thành 119 - 121 Lý Thường Kiệt, P.7, Q. Tân Bình, ĐT: 38642368 chuyên cung cấp bình nước nóng năng lượng mặt trời dùng trong gia đình (120 - 220 lít) và hệ thống giàn nước nóng dùng trong nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, nhà máy (500 - 5.000 lít). Sản phẩm làm nóng nước bằng năng lượng mặt trời được sản xuất bằng inox SUS 304 (Nhật Bản). Đại Thành còn bán các thiết bị hỗ trợ nhiệt (Ý) cung cấp nguồn nước nóng liên tục với mọi điều kiện thời tiết, khí hậu, thiết bị chống điện giật, chống rò điện FLCB có gắn điện trở đốt nóng bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

TV

Điệu cùng Cỏ

Shop Cỏ 296 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3 vừa khai trương ngày 13/5, không chỉ gây ấn tượng bởi tên shop mà còn nhờ cách trang trí rất độc đáo với tông màu nhẹ nhàng. Váy và đầm thời trang của shop may bằng chifon, satin, voan..., vải mềm, thoáng mát, nên Cỏ có đông khách đến mua. Shop có bán các phụ kiện đi kèm như dây nịt, bóp, ví, giày dép. Nhân dịp khai trương, từ nay đến 13/6, shop sẽ giảm 10% trên giá bán.

KC

Đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn

Showroom Newlight vừa khai trương tại 162 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TP.HCM. Newlight là nơi trưng bày và bán đèn trang trí với nhiều chủng loại, thiết bị chiếu sáng sản xuất trong và ngoài nước. Đặc biệt, nơi đây nhận thiết kế ánh sáng trang trí theo yêu cầu của khách hàng.

TR.LAM

Khuyến mãi mùa cưới

Studio áo cưới Nguyễn Hùng Ngọc Phấn - 28 Lê Thị Riêng, Q.1 vừa nhập nhiều loại áo cưới từ Mỹ với kiểu dáng sang trọng. Studio đang có chương trình chụp một album ảnh tặng một lần trang điểm và làm tóc ngày cưới, một hình phóng lớn, một album 12 x 12cm và cho cô dâu mượn 2 áo cưới.

N.HẰNG

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Showroom nước uống Hoàng Trần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO