Ngọc trai: Quà của biển

27/05/2009 02:14

Trào lưu chọn đá quý làm biểu tượng sinh nhật từng tháng theo tử vi phương Tây với ý nghĩa mang lại điều may mắn trong cuộc sống đã mở ra cơ hội để nhà kim hoàn giới thiệu các bộ sưu tập mới.

Ngọc trai: Quà của biển

Ngọc trai: Quà của biển


Trào lưu chọn đá quý làm biểu tượng sinh nhật từng tháng theo tử vi phương Tây với ý nghĩa mang lại điều may mắn trong cuộc sống đã mở ra cơ hội để nhà kim hoàn giới thiệu các bộ sưu tập mới. Tháng 6 được chọn là tháng của ngọc trai và Công ty cổ phần Kim Hoàn Thanh Niên (198 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q.1) giới thiệu bộ trang sức: “Ngọc trai - Quà tặng của biển” với nhiều mẫu mã kết hợp vàng 18K và vàng trắng. Mua hàng từ 1/6 - 30/6 sẽ có giá đặc biệt, giảm 10 - 30%.

HỒNG UYÊN

Y phục công sở của To Go


Shop To Go, 139 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 bán các loại y phục công sở như đầm, váy, các loại áo và quần rời... được may bằng linen, katé thun, phi lụa hoặc bóng. Shop liên tục cập nhật các mẫu mới từ Singapore, Thái Lan, Mỹ và có dòng sản phẩm tự thiết kế nên thường xuyên có hàng mới. To Go nhận làm hàng với số lượng lớn, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Shop thường xuyên có chương trình khuyến mại cho khách hàng với số lượng lớn.

QUÝ QUÝ

Thời trang hè cho bé

Mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, các hãng thời trang Disney, BabyKiko, Hikosen Cara, YF Kids, Việt Thy Kids, Long My… giới thiệu những bộ sưu tập mới dành cho trẻ em. Các bộ sưu tập này có chất liệu là cotton, vải sợi thô không pha…, được may khéo léo và tỉ mỉ, màu sắc tự nhiên.


Đầm cotton của bé gái có kiểu dáng đơn giản tạo nét hồn nhiên, đáng yêu. Áo sơ mi cho bé trai được cách điệu với những họa tiết lập thể được in hoặc đắp lên vải hay những chiếc áo thun cotton được phối màu nghịch ngợm với các kiểu sơ mi, jeans và quần shorts. Thời trang hè của bé mang màu sắc của cây cỏ, thiên nhiên, trời và biển… được phối màu tương phản mạnh như xanh với đỏ, xanh chuối với cam cà rốt hoặc các màu cầu vồng xen kẽ nhau... Những bộ sưu tập này được bán ở Zen Plaza.

H.NG

Quà cho ngày 1/6


Shop Thu Trinh (283 Ba Tháng Hai, Q.10; 952 Trần Hưng Đạo, Q.5; 239 Hai Bà Trưng, Q.3; 116 Lý Tự Trọng, Q.1) là địa chỉ dành cho các ông bố, bà mẹ muốn tặng quà cho bé yêu Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Ở đây có quần áo, ba lô, giày dép cho cả bé trai và gái từ sơ sinh đến 16 tuổi nên mẫu mã rất phong phú, đa dạng. Thu Trinh có nhiều sản phẩm ự thiết kế nên ít đụng hàng. Mua hàng có hóa đơn từ 100.000đ trở lên được giảm 5%.

KC

Kookai: Phong cách Paris

Thời trang Kookai lần đầu có mặt tại VN được thiết kế theo phong cách Pháp, màu sắc hài hòa, kỹ lưỡng và tinh xảo từng đường nét, dáng cắt, cách phối màu, chất liệu vải đến các phụ liệu... Tùy theo mùa, thời trang Kookai có 800 - 900 mẫu từ trang phục công sở, trang phục hàng ngày đến những bộ cánh dạo phố lãng mạn, đặc biệt hợp với nữ giới tuổi từ 20-35 với đủ ngành nghề từ sinh viên, nhân viên văn phòng đến các bà mẹ trẻ.


Ngoài thời trang, Kookai còn là chi nhánh của Vivarte, tập đoàn thời trang hàng đầu châu Âu chuyên kinh doanh giày dép và phụ kiện cao cấp. Các thương hiệu Vivarte gồm có: Carolli, Minelli, San Marina, André, Liberto... Kookai đang bán tại 81 Mạc Thị Bưởi và Trung tâm mua sắm Saigon Centre, Q.1 do Công ty Chí Nguyễn phân phối.

Ý NHI

Tự tin Tigon Orange


Tigon Orange là cửa hàng chuyên may và bán trang phục thời trang tại 75 Trương Định, Q.3. Với chất liệu vải nhập từ Hàn Quốc rất phong phú, cửa hàng tạo ra nhiều kiểu trang phục từ đầm, váy, áo, vest công sở cho đến những bộ đầm dạ tiệc hay dạo phố dành cho các khách hàng ở nhiều lứa tuổi. Giá trung bình khoảng 450.000đ/đầm hoặc vest.

TR.LAM

Điệu cùng đầm bầu Phương Nam


Cửa hàng đầm bầu thời trang Phương Nam - 351 Nguyễn Trãi, Q.1 chuyên may và bán trang phục bầu với nhiều mẫu mã và đa dạng về màu sắc. Giá cả hợp lý, từ 130.000 - 220.000đ. Các sản phẩm được may từ chất liệu vải thoáng, mát như thun, linen, nhung, cotton... Đến với Phương Nam, các bà bầu dễ dàng lựa chọn cho mình bộ đồ vừa ý trong sự tiếp đón niềm nở của các nhân viên.

HT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngọc trai: Quà của biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO