Doanh nghiệp “tung chiêu”

M.H| 20/05/2009 04:00

Cứ có cơ hội là doanh nghiệp “chớp” ngay, tung ra nhiều dịch vụ mới, sản phẩm mới. Chẳng hạn vào dịp lễ Tình nhân 14/2, Quốc tế Phụ nữ 8/3..., các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực quà tặng, hoa tươi... thi nhau “tung chiêu”.

Doanh nghiệp “tung chiêu”

Cứ có cơ hội là doanh nghiệp “chớp” ngay, tung ra nhiều dịch vụ mới, sản phẩm mới. Chẳng hạn vào dịp lễ Tình nhân 14/2, Quốc tế Phụ nữ 8/3..., các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực quà tặng, hoa tươi... thi nhau “tung chiêu”.

Quà có đủ loại, đủ kiểu, với những mục đích tặng khác nhau; hoa tươi cũng có nhiều “món” độc đáo tặng bạn, người yêu, mẹ... Các nhà hàng, khách sạn cũng “nhanh chân” đưa ra các dịch vụ phục vụ cho những đối tượng này. Lễ 30/4, 1/5 lại là dịp “làm ăn” của các siêu thị, trung tâm mua sắm với đủ phương thức kích cầu như giảm giá, khuyến mãi, tặng quà, rút thăm trúng thưởng...

Thậm chí trong những ngày lễ Tình nhân, Quốc tế Phụ nữ..., các chương trình khuyến mại, tặng quà cũng tràn ngập siêu thị. Gần đây nhất là vào “Ngày của mẹ 10/5”, nhiều doanh nghiệp đã tận dụng cơ hội này để khuếch trương thương hiệu, đưa hàng đến người tiêu dùng. Cách họ làm cũng thật ấn tượng: Không bán hàng trực tiếp mà “kêu gọi” những người con bày tỏ tình cảm cũng như lòng biết ơn của mình đối với mẹ, làm mẹ vui và hạnh phúc bằng thiệp, hoa, quà tặng....

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nghiệp “tung chiêu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO