50 suất học bổng đã được trao tận tay các học sinh khó khăn của tỉnh Đồng Tháp

YN| 17/10/2022 05:22

Hơn 40 doanh nhân tham gia chương trình "Về nguồn" do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức vừa trao 50 suất học bổng cho học sinh tỉnh Đồng Tháp.

50 suất học bổng đã được trao tận tay các học sinh khó khăn của tỉnh Đồng Tháp

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2022 và thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ TP lần thứ XI về “Xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh”, thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

50 suất học bổng, mỗi suất 2 triệu đồng do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) - Văn phòng đại diện khu vực miền Nam đóng góp. Cụ thể, 50 suất học bổng được đại diện Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn trao cho Quỹ Khuyến học Nguyễn Sinh Sắc và Hội Khuyến học tỉnh Đồng Tháp, và đã được trao cho 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Tỉnh.

-3198-1665994939.jpg

Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã trao bảng kỷ niệm trao tặng 50 suất học bổng cho Trưởng ban Vận động Quỹ Khuyến học Nguyễn Sinh Sắc.

Thay mặt đoàn doanh nhân “Về nguồn”, Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, ông Trần Hoàng cho biết, sắp tới Tạp chí sẽ cùng các doanh nhân TP.HCM tổ chức nhiều hoạt động đóng góp cho Quỹ và chương trình Về nguồn cũng được duy trì để các doanh nhân Thành phố có dịp đóng góp nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa cho công tác từ thiện xã hội, không chỉ cho Đồng Tháp mà còn ở nhiều tỉnh thành khác. Đó cũng là cách thể hiện trách nhiệm, tinh thần của một doanh nhân đang sống, làm việc theo gương Bác Hồ kính yêu.

z3803186122964-298a3008c1dd0fdbe87ae0088

50 học sinh được nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn doanh nhân TP.HCM.

Gửi lời cảm ơn sâu sắc và tri ân đến Ngân hàng Agribank, đơn vị tổ chức là Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và HUBA,  ông Võ Hồng Nhân, nguyên UVTW Đảng, nguyên Phó Trưởng Ban Tư tưởng Văn hoá TW, nguyên Bí Thư Tỉnh uỷ Đồng Tháp - Trưởng ban Vận động Quỹ Khuyến học Nguyễn Sinh Sắc phát biểu: “Chúng tôi rất cảm kích trước tấm lòng chia sẻ vì cộng đồng của các doanh nhân TP.HCM, nhất là việc các quý doanh nhân đã có tấm lòng chia sẻ, đóng góp và quan tâm đến các em học sinh, sinh viên nghèo. Những phần học bổng này không chỉ giúp các em học sinh giảm bớt khó khăn, an tâm học tập mà còn động viên tinh thần, tạo ra không khí học tập sôi nổi trong học sinh toàn Trường và khơi dậy cho các em học sinh lòng yêu thương con người, bạn bè và nhân rộng hơn nữa những tấm gương tiêu biểu vượt khó, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống”.

Nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái và tinh thần khuyến học cho học sinh, những tương lai của đất nước, từ năm 2020 đến nay, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn đã phối hợp cùng các đơn vị tài trợ tổ chức nhiều chương trình, hoạt động hướng về cộng đồng và sinh viên, học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
50 suất học bổng đã được trao tận tay các học sinh khó khăn của tỉnh Đồng Tháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO