Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
TikToker
Tại Foodex Nhật Bản 2024, thực khách xếp hàng dài chờ thưởng thức Chin-su Sriracha
Tại Foodex Nhật Bản 2024, thực khách xếp hàng dài để thưởng thức Chin-su Sriracha
Chuyện làm ăn
Hơn 50 TikToker livestream bán hàng tại Trung tâm thể dục thể thao Hồ Xuân Hương Quận 3
Ngày 20/1, 50 người sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok đã quy tụ về chương trình "Xuân nghĩa tình: Kết nối giao thương - Kết nối yêu thương" để livestream bán hàng, cho 42 gian hàng tham gia quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm tại Trung tâm thể dục thể thao Hồ Xuân Hương Quận 3.
Livestream bán hàng, có thật hiệu quả?
Bán hàng livestream, đặc biệt là bán hàng qua các TikToker có số lượng người theo dõi “khủng” đã trở thành xu hướng và được xem là hiệu quả không ngờ. Đặc biệt, sau thành công của chương trình livestream bán hàng của các TikToker cho tiểu thương chợ Bến Thành mới đây, chỉ 5 ngày livestream, đã bán được hơn 18.200 đơn hàng càng khiến xu hướng này trở nên hot và được chú ý.
Tiểu thương chợ Bến Thành hào hứng livestream bán hàng cùng TikToker
Kết hợp bán hàng livestream giữa các tiểu thương chợ và TikToker đã thổi một làn gió mới vào cách “chào mua” sản phẩm, mở ra cơ hội kinh doanh mới nhằm gia tăng doanh thu và quảng bá các sản phẩm đến du khách gần xa.
Về Đất Tổ cùng Chin-su trải nghiệm tinh hoa ẩm thực
Lễ hội văn hóa ẩm thực lần đầu tiên được tổ chức trong chuỗi sự kiện Giỗ Tổ Hùng Vương đã thu hút du khách thập phương đến tham gia trải nghiệm ngay từ ngày đầu tiên 25/4. Những “hot Tiktoker” đam mê ẩm thực cũng đã có mặt, hào hứng “review” đại tiệc từ sớm.
Top hoa hậu Úc xuất hiện tại siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World
Sau 2 năm hoạt động với 16 cửa hàng, AB Beauty World (ABBW) giờ đây đã trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc của các chị em và hàng trăm Tiktoker nổi tiếng.
Giới trẻ làm giàu nhờ TikTok
Tun Phạm (Phạm Đức Huy) - TikToker sinh năm 1997, có thể kiếm được 13-17 triệu đồng một video trên nền tảng này. Đôi khi, một clip của Tun có thể mang về cho cậu 50 triệu đồng, theo 24h. Trung bình một tuần, chàng trai trẻ này bỏ túi đến 100 triệu đồng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO