Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Tiêu dùng xanh
Thảo Điền Phú Mỹ: Sản phẩm thân thiện với môi trường, hướng tới “tiêu dùng xanh”
Ngày nay, sử dụng những sản phẩm nhựa, độc hại đang là vấn đề chung của toàn xã hội, do đa số khách hàng vẫn chưa thay đổi thói quen tiêu dùng.
B2B monthly
Bắt kịp xu hướng tiêu dùng xanh với thiết bị tiết kiệm nhiên liệu Greentech
Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu Greentech là một bước đột phá công nghệ dành cho xe máy, mô tô, ô tô, xe tải, tàu, thuyền…
Thúc đẩy tiêu dùng xanh: Giải pháp cần đồng bộ
Người tiêu dùng ngày càng xem trọng yếu tố bền vững khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ. Khảo sát năm 2023 của NielsenIQ cho thấy, có đến 80% người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho sản phẩm xanh và sạch, sản xuất từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường.
Tăng trưởng xanh: Xu thế khó thay thế
Tăng trưởng xanh, phát triển bền vững là xu thế tất yếu để doanh nghiệp có thể cạnh tranh trên môi trường toàn cầu. Tuy nhiên, để đạt được điều này, nhất thiết phải xây dựng hệ sinh thái kinh tế tuần hoàn…
TP.HCM: Phát động chiến dịch tiêu dùng xanh 2023
Góp phần thực hiện chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh hướng đến phát triển bền vững trên địa bàn TP.HCM giai đoạn 2021-2030, Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp với Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) ngày 4/6/2023 đã phát động "Chiến dịch tiêu dùng xanh lần thứ 14 năm 2023".
Doanh nghiệp muốn tồn tại phải “xanh hóa”
Kinh tế xanh, phát triển bền vững là yêu cầu bắt buộc nếu doanh nghiệp (DN) muốn tồn tại, cạnh tranh trong môi trường khó khăn hiện nay.
Chiến dịch "Tiêu dùng xanh 2022" chính thức khởi động
Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) phát động chiến dịch “Tiêu dùng xanh năm 2022” với chủ đề “Gia đình xanh cùng hành động”, giới thiệu về sản phẩm của doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường.
Doanh nghiệp hướng đến tiêu dùng xanh
Rác thải nhựa là một trong những mối quan tâm hàng đầu hiện nay của thế giới. Vì thế, các doanh nghiệp (DN) Việt Nam đã bắt đầu thay đổi theo hướng “xanh hóa tiêu dùng”.
Tháng tiêu dùng xanh của Co.opmart
Saigon Co.op triển khai chương trình khuyến mãi Tháng tiêu dùng xanh 2017 nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến người tiêu dùng, ủng hộ sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách môi trường.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO