Chào 8/3, adidas giới thiệu dòng trang phục mới Formotion

Minh Nguyễn| 26/02/2021 01:16

Formotion” nằm trong chiến dịch dài hạn của adidas có tên “Watch Us Move”, hướng đến việc đồng hành cùng phái nữ trong các hoạt động thể thao với dòng trang phục riêng cho mọi phom dáng.

Chào 8/3, adidas giới thiệu dòng trang phục mới Formotion

Dòng sản phẩm Formotion được làm bằng chất liệu vải Aeroready nhanh khô, kết hợp với Primegreen - các vật liệu tái chế hiệu suất cao sử dụng tối thiểu 40% hàm lượng tái chế, nhằm mang đến sự thoải mái và khô ráo cho người mặc.

Đáng chú ý nhất trong dòng sản phẩm lần này là mẫu quần tập lấy cảm hứng từ công nghệ trang phục định hình, ứng dụng nguyên lý nén phân cấp dựa trên các nghiên cứu về chuyển động và bản đồ cơ thể để hỗ trợ chính xác khi cần thiết nhất. Với ứng dụng này, các vùng nén có cường độ khác nhau và được đặt một cách có tính toán cẩn thận xung quanh eo và hông bao trọn những đường cong tạo nên sự thoải mái tối đa cho phụ nữ khi vận động.

Một điều đặc biệt khác, đội ngũ phát triển dòng trang phục mới này đều là phụ nữ, vì thế, mỗi thiết kế đều đến từ sự sẻ chia. Formotion có mặt trên thị trường quốc tế từ ngày 4/3, chính thức lên kệ tại Việt Nam từ 18/3. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chào 8/3, adidas giới thiệu dòng trang phục mới Formotion
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO