Vissan: Thương hiệu lớn của Việt Nam

X.L| 20/03/2010 09:40

Vissan vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất và Huân chương lao động hạng ba cũng được trao cho ông Bùi Duy Đức - TGĐ Công ty Vissan, do Chủ tịch nước ký quyết định tặng thưởng.

Vissan: Thương hiệu lớn của Việt Nam

Tối 19/3/2010, Công ty TNHH Một thành viên Việt Nam kỹ nghệ súc sản - Vissan vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất và Huân chương lao động hạng ba cũng được trao cho ông Bùi Duy Đức - Tổng giám đốc Công ty Vissan, do Chủ tịch nước ký quyết định tặng thưởng.

Ông Bùi Duy Đức nhận Huân chương Lao động hạng 3 - ảnh Nguyễn Trung

Được thành lập từ 1974 đến nay, Công ty Vissan đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách để đạt được những thành quả đáng kể như: xây dựng và phát triển thương hiệu thực phẩm Vissan gắn liền biểu tượng “3 bông mai vàng”, 14 năm liền được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”; xây dựng thành công chuỗi cửa hàng thực phẩm Vissan song song với việc mở rộng liên kết với các thương hiệu lớn như Hapro - Hà Nội; Kinh Đô, Công ty kinh doanh lương thực TP.HCM; thực hiện vai trò định hướng và bình ổn giá cả thực phẩm dịp lễ tết; gia tăng thị phần cung cấp cho hệ thống các siêu thị trên cả nước với giá cả phù hợp với mọi tầng lớp, phục vụ người dân vùng sâu vùng xa, hưởng ứng chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam”; hợp tác với công ty Prolton để chế biến các loại thịt gà, thịt bò đóng trong túi nhôm xuất khẩu sang thị trường Nga, mở ra một dòng sản phẩm mới phục vụ cho thị trường nội địa và xuất khẩu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Duy Đức, cho hay: Vissan đã trở thành một trong những doanh nghiệp chủ lực của TP.HCM hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm tươi sống - chế biến và rau củ quả. Hằng ngày, Vissan cung cấp cho thị trường trên 80 tấn thịt gia súc, gia cầm, chiếm khoảng 20% thị phần tại TPHCM; trên 50 tấn thực phẩm chế biến, chiếm 20% thị phần cả nước; 31 tấn rau củ quả và 8.000 suất ăn công nghiệp.

Vissan cũng từng bước xây dựng hệ thống bán lẻ với 60 cửa hàng và hơn 1.000 đại lý trên cả nước. Doanh thu năm 2009 đạt 3.030 tỷ đồng, tạo việc làm ổn định cho 3.000 lao động, thu nhập bình quân trên 6 triệu đồng/người/tháng.

Trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, Vissan đã hoàn chỉnh quy trình xử lý khí thải, xử lý chất thải rắn theo quy định của nhà nước và đã được rút tên ra khỏi danh sách các cơ sở gây ô nhiễm vào năm 2009. Nổi bật nhất là trong 5 năm (2005-2009) Vissan bảo đảm tuyệt đối các quy định về vệ sinh - an toàn thực phẩm, không để xảy ra bất kỳ sự cố nào về chất lượng sản phẩm.

Phát biểu tại buổi lễ, Nguyễn Thị Hồng - Phó Chủ tịch UBND TPHCM đánh giá cao những thành quả mà tập thể cán bộ công nhân việc Công ty thực hiện được trong thời gian qua và đề nghị Vissan cố gắng cung ứng cho thị trường nhiều sản phẩm mới, chất lượng, giá thành cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu của người dân TP.HCM và cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vissan: Thương hiệu lớn của Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO