Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinamilk thu hút truyền thông Trung Quốc, MB tung gói lãi suất cho vay ưu đãi, Canon nhiều năm liền đứng đầu thị trường máy in tại Việt Nam

Minh Huy| 23/11/2019 06:00

Cùng với đó là những tin tức nổi bật về doanh nghiệp tuần qua như VietCredit cùng Operation Smile mang nụ cười cho các em nhỏ, Xuân Mai Sài Gòn và Hyatt Hotels hợp tác ra mắt khách sạn quốc tế, Sacombank tập trung phát triển hệ thống trực tuyến cho doanh nghiệp…

Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinamilk thu hút truyền thông Trung Quốc, MB tung gói lãi suất cho vay ưu đãi, Canon nhiều năm liền đứng đầu thị trường máy in tại Việt Nam

1. Vinamilk thu hút truyền thông Trung Quốc

01-7045-1574424445.jpg

Sau sự kiện ra mắt ấn tượng tại Trung Quốc, thương hiệu sữa Vinamilk có giá trị tỷ đô đã nhận được các đánh giá tích cực từ giới truyền thông cũng như các tín hiệu khả quan từ thị trường có quy mô lớn nhất thế giới này. Nhiều tờ báo lớn và truyền hình của Trung Quốc đã đưa tin về sự kiện, nhấn mạnh Vinamilk - doanh nghiệp Việt Nam thuộc Top 50 công ty sữa lớn nhất thế giới đã tạo được ấn tượng với người tiêu dùng Trung Quốc bằng việc giới thiệu nhiều dòng sản phẩm phong phú, hợp khẩu vị. Xem thêm chi tiết tại đây.

2. VietCredit cùng Operation Smile mang nụ cười cho các em nhỏ

02-8344-1574424445.jpg

Công ty Tài chính CP Tín Việt (VietCredit) đã đồng hành cùng Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam (Operation Smile Việt Nam) tổ chức thành công sự kiện chạy bộ gây Quỹ Color Run For Smiles 2019 tại Hà Nội, với mong muốn góp phần mang lại thêm nhiều nụ cười rạng rỡ cho trẻ em kém may mắn bị dị tật vùng hàm mặt. Color Run For Smiles nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam của Tổ chức Operation Smile, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của các tình nguyện viên y tế, các nhà tài trợ, những trái tim nhân ái và những nhà tài trợ đồng hành nhằm mang lại gần 60.000 nụ cười mới, cuộc đời mới cho trẻ em Việt Nam. Xem thêm chi tiết tại đây.

3. MB tung gói lãi suất cho vay ưu đãi 2.500 tỷ đồng

03-5597-1574424445.jpg

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa tung gói cho vay với lãi suất ưu đãi dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với quy mô 2.500 tỷ đồng, đồng thời thực hiện điều chỉnh giảm lãi suất huy động từ 0,1-0,5%/năm. Tuân thủ chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ cũng như Ngân hàng Nhà nước về điều hành lãi suất, với định hướng tiếp tục giảm lãi suất cho vay, MB đã chủ động thực hiện điều chỉnh giảm lãi suất từ tháng 11/2019. Xem thêm chi tiết tại đây.

4. Canon nhiều năm liền đứng đầu thị trường máy in tại Việt Nam

04-8335-1574424445.jpg

Theo đó, Canon nắm giữ 65% thị phần máy in laser và 50% thị phần máy in phun ở Việt Nam. Đặc biệt, máy in phun mực liên tục của Canon giữ vị trí số một thị phần từ cuối năm 2018 và quý I/2019. Đối với thị trường máy in công nghiệp khổ lớn, thiết bị photocopy đa năng, Canon cũng là một trong những thương hiệu đứng đầu. Điểm nổi trội của Canon là bất kỳ sản phẩm nào, phục vụ ngành ảnh hay ngành in, đều có chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản nên rất bền bỉ. Xem thêm chi tiết tại đây.

5. Xuân Mai Sài Gòn và Hyatt Hotels hợp tác ra mắt khách sạn quốc tế

05-1150-1574424445.jpg

Chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn và Tập đoàn Hyatt Hotels đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng quản lý về việc phát triển dự án khách sạn mới nằm trong quần thể dự án Eco Green Saigon (quận 7, TP.HCM). Theo đó, Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Hyatt và Xuân Mai Sài Gòn sẽ chính thức phát triển dự án khách sạn cao cấp mang hai thương hiệu Hyatt Place Saigon và Hyatt House Saigon tại tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp Eco Green Saigon. Đây sẽ là dịch vụ khách sạn với lựa chọn thương hiệu kép đầu tiên của Hyatt tại khu vực Đông Nam Á, đồng thời cũng là lần đầu tiên thương hiệu Hyatt House xuất hiện tại Việt Nam. Xem thêm chi tiết tại đây.

6. Thêm một doanh nghiệp tham gia vào thị trường nông nghiệp ở ĐBSCL

06-6156-1574424446.jpg

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu - Thương mại Tân Thành (thị xã Ngã 5, tỉnh Sóc Trăng) đã chính thức mở trụ sở văn phòng, tham gia đầu tư vào nông nghiệp, góp phần vào công cuộc phát triển nông nghiệp ở đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Hiện nay, công ty tập trung thu mua một số mặt hàng nông sản của miền Tây, sau đó sẽ mở rộng quy mô hoạt động ra các tỉnh miền Đông và thị trường trên cả nước. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã thiết lập quan hệ với nhiều đối tác chiến lược ở khu vực châu Phi và một số nước khu vực châu Á, chuẩn bị cho việc xuất khẩu nông sản vào các thị trường này. Xem thêm chi tiết tại đây.

7. Sacombank tập trung phát triển hệ thống trực tuyến cho doanh nghiệp

07-3457-1574424446.png

Hiện có hơn 85.000 doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Sacombank để thực hiện các giao dịch hằng ngày. Không chỉ đa dạng về tiện ích và dịch vụ đặc thù dành cho doanh nghiệp, yếu tố bảo mật và minh bạch thông tin cũng là một ưu điểm lớn của Sacombank. Song song với việc cải tiến các tiện ích dịch vụ ngân hàng, Sacombank còn triển khai nhiều ưu đãi về phí dành cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, tài khoản thanh toán, thanh toán quốc tế, bảo lãnh, tiền vay với tổng giá trị ưu đãi lên đến 14 tỷ đồng. Xem thêm chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinamilk thu hút truyền thông Trung Quốc, MB tung gói lãi suất cho vay ưu đãi, Canon nhiều năm liền đứng đầu thị trường máy in tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO