VietnamPrintPack: Công nghệ và giải pháp toàn diện đáp ứng nhu cầu thị trường

Ý Nhi| 07/10/2019 07:08

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp đóng gói bao bì và in ấn lần thứ 19 (VietnamPrintPack) sẽ diễn ra từ ngày 16-19/10/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

VietnamPrintPack: Công nghệ và giải pháp toàn diện đáp ứng nhu cầu thị trường

Triển lãm giới thiệu nhiều sản phẩm, công nghệ in ấn và bao bì mới nhất nhằm giúp các nhà sản xuất trong nước khám phá nhu cầu thị trường toàn cầu, do Công ty CP tổ chức triển lãm thương mại và quảng cáo (Vinexad) thuộc Bộ Công Thương và công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Tiếp thị Yorkers phối hợp tổ chức.

VietnamPrintPack quy tụ hơn 375 đơn vị từ 10 quốc gia và khu vực như Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ, Thái Lan, Anh và Việt Nam. Hơn 600 gian hàng sẽ trưng bày hàng loạt sản phẩm, công nghệ và giải pháp đáp ứng nhu cầu ngành công nghiệp in ấn và bao bì như máy cán, máy dán giấy, máy in nhãn, máy làm hộp, máy sản xuất bìa cứng, máy đóng sách, máy in offset, máy dập nổi và nhiều sản phẩm khác.

Cùng với sự tăng trưởng liên tục của ngành công nghiệp bao bì carton, ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn xem VietnamPrintPack là nền tảng hàng đầu để theo đuổi mục tiêu mở rộng kinh doanh, số lượng đơn vị từ ngành bao bì carton tham gia triển lãm năm nay tăng gấp đôi so với năm ngoái. Một số tên tuổi lớn tham dự triển lãm năm nay có CHING LONG, HAW LIIH, SHAU PENG, WENZHOU FRANLONG, CMIC, WEST RIVER, HOMEEASE... Sự kiện này sẽ giúp khách tham quan chuyên ngành có cơ hội được tiếp cận nhiều nhà cung ứng máy móc uy tín quy tụ tại  triển lãm lớn này.

VietnamPrintPack không chỉ là một sự kiện giới thiệu sản phẩm, công nghệ và giải pháp, mà còn cung cấp cho khách tham quan các thông tin chuyên sâu thông qua các hội thảo chuyên đề. Trong năm 2019 này, VietnamPrintPack sẽ mang đến hai hội thảo chuyên đề: “Huấn luyện và nâng cao nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp in Việt Nam ”, “Yếu tố then chốt để nâng cao chất lượng sản phẩm in” do Hiệp hội In TP.HCM tổ chức, Hội thảo này thu hút nhiều diễn giả nổi tiếng, sẵn sàng cung cấp các thông tin quý báu liên quan đến phương hướng và cách thức thích ứng với những thay đổi của ngành công nghiệp trong tương lai cũng như cách thức duy trì sức cạnh tranh trong môi trường công nghiệp thay đổi như hiện nay.

Tham gia tìm kiếm đối tác kinh doanh tiềm năng và tìm hiểu xu hướng phát triển mới nhất. Từ nguyên liệu thô đến máy móc sau sản xuất, thiết bị, phụ tùng, khách tham quan cũng có cơ hội tiếp cận các nhà cung cấp và đối tác tin cậy trong toàn bộ chuỗi dây chuyền cung ứng tại triển lãm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VietnamPrintPack: Công nghệ và giải pháp toàn diện đáp ứng nhu cầu thị trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO