VIAGS chính thức đi vào hoạt động

Y.N| 02/01/2016 09:40

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) vừa chính thức đi vào hoạt động.

VIAGS chính thức đi vào hoạt động

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) chính thức ra mắt Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) trên cơ sở sắp xếp, tổ chức lại ba xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất của Tổng công ty.

VIAGS đi vào hoạt động từ ngày 1/1/2016, chuyên cung cấp các dịch vụ mặt đất sân bay theo dây chuyền đồng bộ cho các hãng hàng không tại các cảng hàng không, sân bay lớn (Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng)... Các dịch vụ VIAGS cung cấp bao gồm: Dịch vụ tại nhà ga hành khách, ga hàng hóa, các dịch vụ phục vụ sân đỗ tại các cảng hàng không, sân bay; Dịch vụ phục vụ kỹ thuật, thương mại mặt đất cho hành khách và tàu bay của các hãng hàng không; Dịch vụ thương mại, du lịch, khách sạn, bán hàng miễn thuế tại nhà ga hàng không và các tỉnh, thành phố; cùng các dịch vụ chuyên ngành hàng không khác.

VIAGS là mô hình kinh doanh chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam mà Vietnam Airlines hướng đến, nhằm tăng quyền chủ động và thống nhất quy trình, chất lượng, hiệu quả cung ứng dịch vụ mặt đất tại các cảng hàng không.

Đây cũng là bước phát triển của Vietnam Airlines để trở thành hãng hàng không đạt tiêu chuẩn 4 sao về chất lượng dịch vụ, hướng đến mục tiêu trở thành hãng hàng không hàng đầu khu vực Đông Nam Á, được ưa chuộng tại châu Á – Thái Bình Dương về dịch vụ trên không và mặt đất vào năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VIAGS chính thức đi vào hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO