Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ hai: 800 đơn vị tham gia

16/06/2019 01:02

Với chủ đề "Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao", triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ hai sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 23/6/2019 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn TP.HCM.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ hai: 800 đơn vị tham gia

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ hai thu hút sự tham dự của hơn 2.300 gian hàng đến từ gần 800 đơn vị. Trong đó có gần 400 doanh nghiệp trong nước, hơn 200 doanh nghiệp liên doanh và 126 doanh nghiệp, các tập đoàn đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ như Anh, Đức, Ý, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Singapore…

Ông Nguyễn Đình Hùng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild cho biết, 2.300 gian hàng lần này quy tụ rất nhiều dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành hàng trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng. Các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm lần này, phần lớn đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư từ cuối năm 2018, đầu năm 2019 với các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và vật liệu xây dựng ngày càng phát triển, gắn liền với sự phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

Triển lãm là nhịp cầu nối để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội cho các doanh nghiệp được gặp gỡ, giao lưu trao đổi hợp tác thương mại với nhau trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động và khó khăn. Đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng trong và ngoài nước với gần 2.400 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 800 đơn vị, trong nước, liên doanh và quốc tế. Triển lãm còn phục vụ doanh nghiệp và khách tham quan trong việc tìm kiếm đối tác và hỗ trợ phát triển thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ hai: 800 đơn vị tham gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO