Triển lãm Quốc tế “Thực phẩm và Đồ uống năm 2010”

BÍCH LOAN| 31/08/2010 05:40

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 8 - 11/9/2010 tại Trung tâm triển lãm và hội nghị quốc tế Tân Bình, TP.HCM

Triển lãm Quốc tế “Thực phẩm và Đồ uống năm 2010”

Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM phối hợp với Sở Công thương TP.HCM, Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad tổ chức triển lãm Quốc tế “Thực phẩm và Đồ uống năm 2010” lần thứ 14 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 8 -11/9/2010 tại Trung tâm triển lãm và hội nghị quốc tế Tân Bình, TP. HCM.

Triển lãm thu hút sự tham gia của 186 công ty trong và ngoài nước với tổng diện tích trưng bày là 252 gian hàng, đến từ 11 quốc gia: Nhật Bản, Mỹ, Úc, Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Việt Nam.

Trong khuôn khổ triển lãm, “Lễ hội Bia và Đồ uống Việt Nam 2010” sẽ là điểm nhấn với các chương trình nghệ thuật chào mừng Nghìn năm Thăng Long Hà Nội, giao lưu giới thiệu sản phẩm nhằm khuếch trương sự phát triển của ngành Bia và đồ uống Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực Thực phẩm chế biến và Đồ uống, còn có sự tham gia của nhiều công ty trưng bày và giới thiệu các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chế biến, bao bì đóng gói, nhãn mác thực phẩm và đồ uống. Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tham dự sẽ có cơ hội ký kết hợp đồng, chào bán, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ của mình. Góp phần cho sự phát triển toàn diện về lượng và chất của ngành chế biến thực phẩm, đồ uống, bao bì đóng gói của Việt Nam, cũng như đẩy mạnh xuất khẩu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm Quốc tế “Thực phẩm và Đồ uống năm 2010”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO