Triển lãm ngành nông nghiệp quốc tế tại Việt Nam

HUỲNH NGUYỄN| 23/03/2012 04:38

Mang tinh hoa thế giới đáp ứng nhu cầu địa phương” là thông điệp của Triển lãm Foodtex Việt Nam 2012, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ 22 - 24/3.

Triển lãm ngành nông nghiệp quốc tế tại Việt Nam

“Mang tinh hoa thế giới đáp ứng nhu cầu địa phương” là thông điệp của Triển lãm Foodtex Việt Nam 2012, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ 22 - 24/3/2012.Diễn ra song song với Foodtex là Triển lãm ILDEX Việt Nam 2012 - Triển lãm Quốc tế về chăn nuôi, ngành sữa 2012.

Doanh nghiệp Nhật Bản giới thiệu sản phẩm tại Foodtex Việt Nam 2012

Foodtex Việt Nam 2012 tập trung vào ba lĩnh vực chính là chế biến thịt, sữa, thủy sản, trứng; các trang thiết bị công nghệ đóng gói, thiết bị kiểm tra chất lượng, đo lường và nhiều thiết bị khác dành cho ngành thực phẩm.

Foodtex Việt Nam 2012 thu hút nhiều doanh nghiệp hoạt động trong ngành thực phẩm đến từ Nhật Bản, Thái Lan... đến giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Diễn ra song song với triển lãm Foodtex Việt Nam 2012 là triển lãm ILDEX Việt Nam 2012 - Triển lãm quốc tế chuyên ngành chăn nuôi, chế biết thịt, sản xuất sữa, nuôi trồng thủy sản và thú y do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức.

Triển lãm thiết bị ngành chăn nuôi tại ILDEX Việt Nam 2012

ILDEX Việt Nam 2012 thu hút sự tham gia của hơn 175 công ty đến từ 26 quốc gia trên thế giới đến trưng bày các sản phẩm công nghệ mới của ngành chăn nuôi. Hầu hết các tập đoàn chăn nuôi, thú ý, thủy sản và công nghệ chăn nuôi lớn của thế giới đã có mặt tại VN để trưng bày các sản phẩm mới cũng như tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh, đầu tư tại VN.

Trong suốt 3 ngày diễn ra triển lãm, ILDEX Việt Nam 2012 còn có các hội thảo khoa học do các chuyên gia trong nước và quốc tế trình bày cùng nhiều chương trình giới thiệu sản phẩm. Nội dung hội thảo tập trung thảo luận các giải pháp công nghệ, các vấn đề nóng bỏng của ngành chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản như: phòng trừ dịch bệnh, thức ăn chăn nuôi, vệ sinh an toàn thực phẩm trong chăn nuôi.

Triển lãm Foodtex Việt Nam 2012 được tổ chức với sự hợp tác của công ty Tổ chức Triển lãm N.C.C (Thái Lan), công ty Triển lãm VNU (Hà Lan) và công ty Dịch vụ Triển lãm và Quảng cáo Minh Vi (Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm ngành nông nghiệp quốc tế tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO