Ông Dương Thanh Tùng - Tổng giám đốc HTV qua đời

P.V| 07/03/2022 08:15

Tổng giám đốc Đài truyền hình TP.HCM (HTV) Dương Thanh Tùng qua đời vào sáng 7/3/2022 do nhồi máu cơ tim, hưởng dương 54 tuổi.

Ông Dương Thanh Tùng - Tổng giám đốc HTV qua đời

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong trao quyết định cho ông Tùng

Theo thông tin từ HTV, chiều 6/3/2022, ông Tùng được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định (Q.Bình Thạnh) trong tình trạng ngưng tim. Các bác sĩ đã nỗ lực điều trị nhưng ông Tùng không qua khỏi.

Sinh năm 1968, ông Dương Thanh Tùng có quê quán ở TP.HCM, là Thạc sĩ Báo chí, Cử nhân Xây dựng Đảng chính quyền Nhà nước và có nhiều năm công tác ở HTV. Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Đài truyền hình TPHCM vào tháng 4/2016, ông Tùng đã có thời gian dài làm việc tại HTV và kinh qua nhiều chức vụ lãnh đạo.

Ông từng được khen thưởng Huân chương Lao động hạng ba; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và nhiều bằng khen, giấy khen của thành phố, bộ, ngành.

Vào tháng 4/2016, khi đang giữ chức Phó tổng giám đốc HTV, ông Tùng được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc HTV và giữ vị trí công tác đến nay. Ông là con của cố giáo sư Dương Nghiệp Chí - nguyên Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao.

Sau khi nhận nhiệm vụ, ông Tùng đã có một loạt thay đổi nhân sự, và làm mới HTV trên nhiều phương diện. Giờ phát sóng được sắp xếp lại, các chương trình game show được cải tiến và gần hơn với giới trẻ. HTV dần "thay da đổi thịt", trở lại là kênh truyền hình phía Nam được đông đảo khán giả đón xem sau một thời gian dài xuống dốc.

Linh cữu Nhà báo Dương Thanh Tùng quàn tại Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam (số 5 Phạm Ngũ Lão, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM); Lễ viếng lúc 7g30 ngày 8/3/2022. Lễ truy điệu lúc 7g30 ngày 10/3/2022. Lễ động quan lúc 8g00 cùng ngày. An táng tại Nghĩa trang Phúc An Viên, P.Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Được tin Nhà báo Dương Thanh Tùng (Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc HTV) từ trần, Ban biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn xin gửi đến gia quyến lời chia buồn sâu sắc nhất!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Dương Thanh Tùng - Tổng giám đốc HTV qua đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO