Tiếp cận nguồn vốn rẻ từ Nhật Bản

P.V| 07/11/2012 05:24

HDBank tiếp tục triển khai chương trình tài trợ vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với lãi suất ưu đãi từ Ngân hàng Hợp tác Quốc tế Nhật Bản.

Tiếp cận nguồn vốn rẻ từ Nhật Bản

Với mục đích chia sẻ những khó khăn, mang đến nguồn vốn hỗ trợ kịp thời cho các doanh nghiệp trong những tháng cuối năm 2012, HDBank tiếp tục triển khai chương trình tài trợ vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với lãi suất ưu đãi từ Ngân hàng Hợp tác Quốc tế Nhật Bản.

Đây là nguồn vốn được tài trợ bởi tổ chức JIBIC, JICA của Nhật Bản thông qua HDBank nhằm hỗ trợ vốn trung và dài hạn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với lãi suất ưu đãi để đầu tư tài sản cố định, máy móc, trang thiết bị, công nghệ, nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh và nâng cao năng lực sản xuất.

Theo đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu vay vốn trung dài hạn để đầu tư nhà xưởng, máy móc, thiết bị, phương tiện vận tải có thể vay với thời hạn dài, lên tới 120 tháng và được ân hạn tối đa 24 tháng. Mức cho vay tối đa là 85% tổng mức đầu tư hợp lệ của dự án nhưng không vượt quá 20 tỷ đồng đối với chương trình JBIC và không vượt quá 25 tỷ đồng đối với chương trình JICA.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiếp cận nguồn vốn rẻ từ Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO