Tăng cường công tác giám sát

XL| 13/05/2009 05:11

Trong nhiệm kỳ tới, một trong những nhiệm vụ quan trọng của Mặt trận là tăng cường công tác giám sát từ chủ trương, chính sách của các cấp chính quyền đến việc giám sát cán bộ - công chức nói có đi đôi với làm..

Ngày 11/5, Đại hội đại biểu MTTQ VN TP.HCM lần thứ IX nhiệm kỳ 2009 - 2014 đã khai mạc tại 111 Bà Huyện Thanh Quan, P.7, Q.3. Trong số 407 đại biểu tham dự Đại hội có 138 đại biểu đương nhiệm là Ủy viên Ủy ban MTTQ VN TP.HCM nhiệm kỳ VIII (2004 - 2009); 188 đại biểu MTTQ 24 quận - huyện; 66 đại biểu do các tổ chức thành viên cử; 15 đại biểu là cá nhân tiêu biểu, đại diện các tổ chức thành viên mới.

Về khách mời có 200 đại biểu là Mẹ VN Anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng lao động, cán bộ lão thành cách mạng, Ủy ban Trung ương MTTQ VN, lãnh đạo TP.HCM, cán bộ Mặt trận qua các thời kỳ...

Trong ngày làm việc đầu tiên, sau khi nghe Đoàn Chủ tịch trình bày dự thảo văn kiện, đại hội tập trung nghe các tham luận đóng góp ý kiến cho các báo cáo trình đại hội. Tiếp đó, đại hội sẽ hiệp thương cử Ủy ban MTTQ TP.HCM nhiệm kỳ mới và đoàn đại biểu dự Đại hội toàn quốc lần thứ VII MTTQ VN. Cùng ngày, hội nghị Ủy ban MTTQ thành phố nhiệm kỳ mới sẽ họp phiên đầu tiên bầu chủ tịch, các phó chủ tịch và các ủy viên thường trực.

Trong nhiệm kỳ tới, một trong những nhiệm vụ quan trọng của Mặt trận là tăng cường công tác giám sát từ chủ trương, chính sách của các cấp chính quyền đến việc giám sát cán bộ - công chức nói có đi đôi với làm... Đại hội sẽ tiếp tục làm việc trong ngày 12/5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tăng cường công tác giám sát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO