Tân Phó tổng lãnh sự CHLB Đức thăm Báo Doanh Nhân Sài Gòn

M.T - Ảnh: Q.HÒA| 22/08/2012 02:01

Sáng 22/8, tân Phó tổng Lãnh sự CHLB Đức tại TP.HCM - ông Thomas Triller đã có cuộc thăm xã giao và làm việc với lãnh đạo Báo Doanh Nhân Sài Gòn.

Tân Phó tổng lãnh sự CHLB Đức thăm Báo Doanh Nhân Sài Gòn

Tổng biên tập Báo Doanh Nhân Sài Gòn chào mừng tân Phó tổng lãnh sự CHLB Đức tại TP.HCM đến thăm Báo

Sáng 22/8, tân Phó tổng lãnh sự CHLB Đức tại TP.HCM - ông Thomas Triller đã có cuộc thăm xã giao và làm việc với lãnh đạo Báo Doanh Nhân Sài Gòn.

Ông Thomas Triller, phụ trách các vấn đề kinh tế và báo chí của Tổng lãnh sự quán Đức tại TP.HCM, thông qua nhiều thông tin kinh tế và ngoại giao, đã đánh giá cao hoạt động và tầm ảnh hưởng của Báo Doanh Nhân Sài Gòn trong vai trò cầu nối thông tin và xúc tiến thương mại của doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM.

Theo ông Triller, mặc dù kinh tế thế giới nhiều biến động nhưng Việt Nam vẫn luôn được ưu tiên trong chính sách của Chính phủ Đức. Chính phủ Đức hiện đã có nhiều chương trình cụ thể nhằm tăng cường hơn nữa các hoạt động kinh tế, thương mại với Việt Nam, đặc biệt là chuyến thăm Việt Nam trong thời gian sắp tới của Phó thủ tướng Đức và đoàn các doanh nghiệp lớn nhất của Đức…

Lãnh đạo Báo tiếp thân mật đoàn Lãnh sự quán CHLB Đức tại TP.HCM

Trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình, ông Thomas Triller muốn mở rộng các hoạt động hợp tác báo chí và thương mại với Báo Doanh Nhân Sài Gòn và các đơn vị liên quan như CLB Doanh Nhân Sài Gòn.

Ông Nguyễn Thanh Minh - Tổng biên tập Báo Doanh Nhân Sài Gòn đánh giá cao sự hợp tác với Tổng lãnh sự quán CH Liên bang Đức và cam kết sẽ sớm đưa ra những chương trình hợp tác thông tin báo chí chuyên đề, xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp TP.HCM và doanh nghiệp Đức...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tân Phó tổng lãnh sự CHLB Đức thăm Báo Doanh Nhân Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO