Sinh viên Tài năng Lương Văn Can thăm quan doanh nghiệp

VÂN THẢO| 27/10/2015 01:36

Chiều 27/10, 13 sinh viên đoạt Giải thường Tài năng Lương Văn Can 2015 đã có chuyến tham quan Công ty cổ phần Sài Gòn Food.

Sinh viên Tài năng Lương Văn Can thăm quan doanh nghiệp

Chiều 27/10, Ban Tổ chức (BTC) Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can (GTTNLVC) đã tổ chức chuyến tham quan Công ty cổ phần Sài Gòn Food cho 13 thí sinh đoạt giải năm 2015.

Đây là lần đầu tiên BTC Giải thưởng tổ chức chuyến tham quan thực tế tại doanh nghiệp cho các thí sinh đạt giải.

Sau khi gặp gỡ và trao đổi những kiến thức liên quan đến đề tài khởi nghiệp, đặc biệt là khởi nghiệp trong lĩnh vực chế biến thủy sản, đại diện Ban lãnh đạo Công ty cũng đã cùng các thí sinh đi tham quan dây chuyền sản xuất sản phẩm và giải đáp cặn kẽ các thắc mắc của thí sinh về công nghệ chế biến cũng như quy trình sản xuất ra một sản phẩm trên thực tế.

Ông Lê Quang Vũ – Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Sài Gòn Food cho biết: "Ngoài việc tạo điều kiện giúp các bạn trẻ hiểu hơn về quy trình hoạt động thực tế của một doanh nghiệp thì những chuyến tham quan thực tế còn là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối với sinh viên, qua đó giúp thu hút thêm nguồn nhân lực chất lượng về cho doanh nghiệp".

Thí sinh xem video clip giới thiệu quá trình hình thành và phát triển của Công ty


Cùng lắng nghe những giai đoạn thăng trầm của công ty từ khi hình thành đến giai đoạn phát triển
Ông Lê Quang Vũ mô tả cách thức hoạt động của doanh nghiệp và giải thích kiến thức chuyên môn liên quan đến lĩnh vực thực phẩm
Các thí sinh chia sẻ những thắc mắc
Đại diện Ban lãnh đạo Công ty Sài Gòn Food chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh

Bạn Đinh Thị Hồng Thanh - Thí sinh đạt giải với đề án Cà phê túi lọc Cofi hào hứng chia sẻ: "Nhờ chuyến đi này, em nhận thấy bản thân còn nhiều điều cần phải học hỏi và có thêm động lực cố gắng nếu muốn khởi nghiệp, phát triển công ty thành công như các vị doanh nhân đi trước. Ngoài ra, em cũng được biết thêm về những kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực thực phẩm và có cơ hội tiếp xúc, chia sẻ dự án với các bạn thí sinh đạt giải khác".

Sáng 28/10, Vòng thi đặc biệt GTTNLVC 2015 diễn ra vào lúc 7h30 tại Trung tâm Hội nghị Callary - 123 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM.

>28/10 thi Vòng đặc biệt

>13 đề án đạt Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2015

>9 lỗi thường gặp trong xây dựng đề án kinh doanh

>Viết đề án kinh doanh: Làm sao để vừa đúng vừa hay

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sinh viên Tài năng Lương Văn Can thăm quan doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO