Ra mắt thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum

TM| 16/11/2019 07:52

Citi Bank và Lazada vừa công bố ra mắt thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum - dòng thẻ tín dụng thương mại điện tử đồng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam. Chủ thẻ sẽ được tận hưởng gấp 10 lần điểm thưởng khi mua sắm tại Lazada.

Ra mắt thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum

Với thông điệp “Nhịp tim dẫn bước đam mê”, mua sắm tại Lazada giờ đây sẽ tuyệt vời hơn nữa với ưu đãi giảm giá 30% vào cuối tuần, hai lần miễn phí giao hàng mỗi tháng và tính năng sử dụng điểm thưởng để thanh toán cho giao dịch tại Lazada. Ngoài ra, chủ thẻ còn nhận được thêm 25.000 điểm thưởng khi chi tiêu trên thẻ từ 10 triệu đồng mỗi tháng.

The-tin-dung-Lazada-Citi-Plati-6547-2225

Citi Bank và Lazada đặt mục tiêu đạt 500.000 đăng ký thẻ mới trên toàn khu vực trong một vài năm tới. Khách hàng mở thẻ còn nhận được voucher điện tử giá trị 2 triệu đồng khi mua sắm tại Lazada và miễn phí mở thẻ.

Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum còn có những tính năng đặc biệt khác như nhân 5 điểm thưởng khi chi tiêu cho thời trang và du lịch; hơn 11.000 ưu đãi giảm giá tại hơn 1.000 thành phố trên toàn thế giới với chương trình Citi World Privileges. Ngoài ra, thẻ còn các đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ như giảm giá 200.000 đồng quanh năm khi đặt vé máy bay, khách sạn và dịch vụ khác tại Traveloka và miễn phí một bánh ngọt khi mua một thức uống bất kỳ mỗi thứ sáu tại chuỗi quán Coffee Bean và Tea Leaf.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO