Quỹ từ thiện Kim Oanh tặng quà Tết và trao nhà tình thương

AV| 18/01/2023 09:20

Quỹ từ thiện Kim Oanh vừa hoàn thành chương trình tặng 8.000 phần quà Tết và trao 10 căn nhà tình thương cho bà con nghèo và bệnh nhân cần được giúp đỡ.

Năm nay, Kim Oanh Group đối diện với nhiều khó khăn, thách thức về tài chính, kinh doanh bị đóng băng, nhưng nghĩ đến bà con nghèo, công nhân bị mất việc và bệnh nhân hiểm nghèo còn điều trị tại một số bệnh viện, Quỹ từ thiện Kim Oanh vẫn duy trì hoạt động thiện nguyện tới các địa phương xa xôi, nhất là trong dịp Tết đến Xuân về .

Huyện A Lưới (Thừa Thiên - Huế) là một trong 74 huyện nghèo nhất nước, có 65% hộ nghèo, 70% là đồng bào dân tộc ít người, chiếm phần lớn là người Pa-ko. Đây là điểm kết thúc chương trình tặng quà Tết của Quỹ từ thiện Kim Oanh.

-1463-1674008398.jpg

Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group

Chương trình "Chào Tết Quý Mão, đón Xuân giao hòa" của Quỹ từ thiện Kim Oanh diễn ra từ ngày 5-17/1/2023, lần lượt đi qua các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Thừa Thiên - Huế, TP.HCM với 8.000 phần quà và 10 căn nhà tình thương được trao tận tay bà con nghèo và bệnh nhân cần được giúp đỡ.

Tại các điểm trao quà Tết ở Huế, bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group chia sẻ: “Chỉ còn vài ngày nữa là Tết, hy vọng những phần quà nhỏ này sẽ tiếp thêm tinh thần cho bà con, sang năm hy vọng bà con làm ăn khá hơn. Tôi sinh ra lớn lên ở Huế, làm được điều gì đó giúp bà con ở quê mình tôi thấy rất vui”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ từ thiện Kim Oanh tặng quà Tết và trao nhà tình thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO