Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân

Ý Nhi| 16/12/2019 07:12

Hơn 300 người đã tham dự chương trình “Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân” do công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) phối hợp Hội liên hiệp Phụ nữ Quận 5 tổ chức.

Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân

Đây là hoạt động vì cộng đồng thuộc chuỗi chương trình thực hiện tại các tỉnh, thành trên cả nước, nhằm góp phần nâng cao nhận thức về quản lý tài chính cá nhân và kỹ năng quản lý tài chính gia đình cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, sự kiện có sự tham gia của đại sứ thương hiệu Sun Life – Hoa hậu H’Hen Niê.

Tại sự kiện, các chị em đã chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong lập kế hoạch tài chính bản thân và gia đình. Làm thế nào để vun vén các khoản chi tiêu để “khi cần là có”, “lo nội chăm ngoại” mà vẫn thoải mái chi cho bản thân, gia đình cũng như đề phòng bất trắc là những chủ đề được thảo luận sôi nổi nhất.

Các phương pháp quản lý tài chính hiệu quả, bí quyết chi tiêu hợp lý, tối ưu hóa dòng tài chính cá nhân hay làm cách nào để đồng tiền sinh lãi một cách thông minh nhất cũng được các chị em tìm hiểu và đặt nhiều câu hỏi. 

Đại sứ thương hiệu Sun Life - Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: "Từ bé, H’Hen đã luôn biết mình muốn gì, cần gì và làm gì để vượt qua những trở ngại và vươn lên trong cuộc sống. Thói quen này đã giúp H’Hen luôn cố gắng, nỗ lực để hướng mình trở thành một phụ nữ năng động, tự tin, biết làm chủ cuộc sống của mình, biết tự quản lý tài chính.

Hen muốn những phụ nữ xung quanh luôn tự tin, luôn lạc quan, luôn hướng về tương lai, cũng như biết được giá trị của bản thân, sẵn sàng để đón nhận kiến thức không chỉ liên quan đến tài chính mà còn là những chia sẻ tích cực để vun đắp hạnh phúc của chính gia đình mình. Hãy lựa chọn cho mình một cuộc sống lạc quan, chắc chắn bạn sẽ có một tương lai tươi sáng hơn".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO