Những thông tin thú vị bên lề Diễn đàn kinh tế Davos 2015

Nguồn: VTV| 21/01/2015 05:59

Hãy cùng điểm qua một vài thông tin thú vị về Diễn đàn Davos, sự kiện quy tụ các cá nhân giàu có và ảnh hưởng nhất thế giới.

Những thông tin thú vị bên lề Diễn đàn kinh tế Davos 2015

Chỉ mấy ngày vừa qua, số lượng chuyên cơ bay đến Davos, Thụy Sĩ đã tăng gấp đôi so với bình thường để bắt đầu Diễn đàn Kinh tế thế giới. Hãy cùng điểm qua một vài thông tin thú vị về Diễn đàn Davos, sự kiện quy tụ các cá nhân giàu có và ảnh hưởng nhất thế giới.

20.000 USD đó là giá vé vào cửa để tham gia các sự kiện.

Có tới 5.000 nhân viên an ninh được quy động tham gia đảm bảo an toàn cho sự kiện. Bất kể là nguyên thủ hay siêu tỷ phú tất cả đều phải xếp hàng qua cổng kiểm tra an ninh.

Giá một đêm tại Davos là 700 USD cho một phòng khách sạn hạng trung.

Và ngay từ bây giờ đã có 2.000 chuyên cơ sẵn sàng để chở những nhà lãnh đạo quyền lực và những vị khách siêu giàu có. Giá để thuê một chuyến máy bay cá nhân như thế này là vào khoảng 10.000 - 20.000 USD/giờ.

Tuy nhiên, chi phí đắt đỏ tại Davos lại là niềm vui cho người dân ở đây khi Bloomberg dự báo nền kinh tế Thụy Sĩ sẽ thu về đến 80 triệu USD từ sự kiện lần này.

Thông tin thị trường chứng khoán và các tin tức đáng chú ý khác như: Ngân hàng Nhà nước đảm bảo nguồn tiền cung ứng cho người dân sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán 2015; Sức cạnh tranh của ngành chăn nuôi kém trước làn sóng các sản phẩm nhập ngoại theo Hiệp định thương mại tự do, đâu là nguyên nhân?... Mời quý vị quan tâm theo dõi bản tin.

>Vì sao Pháp mất vị trí nền kinh tế lớn thứ 5 thế giới?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những thông tin thú vị bên lề Diễn đàn kinh tế Davos 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO