Ngày hội việc làm

BÍCH LOAN| 30/07/2010 08:38

Đây là một trong số những hoạt động thường niên của trường, và cũng là dịp để các em sinh viên có cơ hội co xát hơn với tình hình thực tế của doanh nghiệp.

Ngày hội việc làm

Để chuẩn bị đầu ra cho các sinh viên năm cuối, ngày 24/07/2010 tại Trường Cao Đẳng Kinh tế Kỹ Thuật Phú Lâm đã diễn ra ngày hội việc làm sinh viên, thu hút hơn 30 doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM đến tham dự, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra lời khuyên đối thiết thực với các sinh viên chuẩn bị ra trường.

Trao quà cho sinh viên có thành tích xuất sắc.

Đây là một trong số những hoạt động thường niên của trường, và cũng là dịp để các em sinh viên có cơ hội co xát hơn với tình hình thực tế của doanh nghiệp. Thông qua những câu hỏi, sinh viên sẽ được đại diện doanh nghiệp trả lời trực tiếp, điều mà trước đây các em không biết hỏi ai khi đang ngồi trên ghế nhà trường.

Sinh viên Trường CĐ Kinh Tế - Kỹ Thuật Phú Lâm tham gia trong ngày hội việc làm 2010.

Môi trường làm việc, mặt bằng lương là yếu tố được các em sinh viên quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, yếu tố kỹ năng mềm lại được các doanh nghiệp chú trọng ưu tiên hàng đầu. Một Đại diện doanh Nghiệp Tư Nhân Phước Hưng chia sẻ, muốn xin việc được thành công không chỉ phụ thuộc vào bằng cấp mà đôi khi bộ hồ sơ xin việc cũng quyết định quá trình xin việc có thành công hay không? Đối với một Doanh nghiệp, khi đăng ký tuyển dụng trên các phương tiện truyền thông sẽ có rất nhiều ứng viên tham dự. Vì vậy, kỹ năng tạo một bộ hồ sơ xin việc, cũng góp phần trong sự thành công của quá trình xin việc.

Tại ngày hội việc làm sinh viên năm 2010 của trường CĐ Kinh tế - Kỹ Thuật Phú Lâm đã tăng hơn 100 phần quà cho sinh viên có thành tích học tập suất sắc và thu hơn 500 sinh viên đến tham dự với nhiều việc làm bán thời gian, toàn thời gian để các sinh viên lựa chọn. Tại đây, khả năng sinh viên được tuyển dụng sẽ cao, thông qua cầu nối trực tiếp giữa doanh nghiệp và sinh viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày hội việc làm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO