Ngân hàng Quốc gia Australia có mặt tại Việt Nam

P.V| 03/10/2014 00:28

Ngân hàng Quốc gia Australia vừa khai trương văn phòng đại diện, chính thức hoạt động tại Việt Nam từ ngày 1/10.

Ngân hàng Quốc gia Australia có mặt tại Việt Nam

Ngân hàng Quốc gia Australia (National Australia Bank - NAB) vừa khai trương văn phòng đại diện tại tầng 14, Tòa nhà văn phòng Cornerstone Building, 16 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, chính thức hoạt động tại Việt Nam từ ngày 1/10.

Đây là bước đi nhằm thực hiện kế hoạch đầu tư mở rộng mạng lưới ra khắp châu Á của NAB.

Ngân hàng Quốc gia Australia là một tổ chức dịch vụ tài chính uy tín, có kinh nghiệm hoạt động hơn 150 năm với 42.000 nhân lực, phục vụ hơn 12,4 triệu khách hàng ở hơn 1.800 điểm giao dịch và các trung tâm dịch vụ toàn cầu.

Các hoạt động chính của Ngân hàng Quốc gia Australia là làm chức năng văn phòng liên lạc và nghiên cứu thị trường; xúc tiến các dự án đầu tư của Ngân hàng tại Việt Nam; thúc đẩy và theo dõi việc thực hiện các hợp đồng, thoả thuận ký giữa Ngân hàng Quốc gia Australia với các tổ chức tín dụng Việt Nam và các doanh nghiệp Việt Nam, các dự án do Ngân hàng tài trợ tại Việt Nam.

Ông Daryl Johnson, Tổng giám đốc Khu vực châu Á của Ngân hàng Quốc gia Australia nhấn mạnh: “Với tư cách là Ngân hàng bán buôn hàng đầu tại Australia, chúng tôi cam kết giúp khách hàng tại châu Á tận dụng các cơ hội tại thị trường nội địa cũng như hỗ trợ họ mở rộng thị trường mới”.

Ông Daryl Johnson cũng cho biết, NAB có kinh nghiệm chuyên sâu trên mọi lĩnh vực từ cơ sở hạ tầng, năng lượng và tiện ích cũng như các ngành kinh doanh nông nghiệp - lĩnh vực đặc biệt được chú trọng tại Việt Nam. Văn phòng tại Hà Nội đi vào hoạt động là bước đầu tiên nhằm hỗ trợ các khách hàng có các hoạt động kinh doanh, thương mại và đầu tư tại Việt Nam.

Người đứng đầu Văn phòng đại diện tại Việt Nam của NAB là bà Đàm Bích Thủy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng Quốc gia Australia có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO