Hưng Thịnh hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng cho đối tác mùa dịch Covid-19

Ý Nhi| 06/03/2020 07:52

Mức giảm dao động từ 20-40% cho các đối tác thuê mặt bằng Trung tâm Thương mại (TTTM) tại các khu căn hộ do Tập đoàn này và các đơn vị thành viên làm chủ đầu tư.

Hưng Thịnh hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng cho đối tác mùa dịch Covid-19

Tập đoàn Hưng Thịnh vừa triển khai chương trình hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng TTTM tại các khu căn hộ do Tập đoàn và các đơn vị thành viên làm chủ đầu tư. Theo đó, thời gian áp dụng chương trình từ tháng 02 – 04/2020, bao gồm: TTTM Moonlight Plaza (dự án Moonlight Residences): 102 Đặng Văn Bi, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM.  TTTM Sài Gòn Mia: Đường 9A Chung cư cụm III, IV – Khu dân cư Trung Sơn, X.Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.HCM.  TTTM Vũng Tàu Melody: 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu.

Lý giải về việc giảm giá này, ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ: “Trước tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường, chúng tôi không thể vì muốn đảm bảo doanh thu mà bỏ mặc doanh nghiệp. Vì vậy Hưng Thịnh sẵn sàng chấp nhận bị giảm doanh thu từ việc hỗ trợ giá thuê mặt bằng, nhằm giúp các đối tác trong đại dịch này. Đã đến lúc giá thuê mặt bằng phải được giảm xuống, chúng ta phải lùi lại một bước để tiến lên nhanh hơn. Nếu ai cũng tạo lợi nhuận cho mình bằng chính khó khăn của người khác thì xã hội sẽ thiệt hại nhiều hơn nữa.”

Ông Phạm Thái Bình - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Retail – Đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh cũng cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ triển khai thực hiện chính sách ưu đãi, hỗ trợ giá thuê mặt bằng cho các đối tác của Tập đoàn và sẽ xem xét từng trường hợp để quyết định mức giảm tốt nhất trong khoảng từ 20-40%, thậm chí có thể giảm nhiều hơn. Và thời gian hỗ trợ cũng sẽ linh động tuỳ thuộc vào diễn biến của đại dịch”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hưng Thịnh hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng cho đối tác mùa dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO