HSBC Việt Nam khai trương chi nhánh mới tại Đà Nẵng

P.V| 30/09/2010 05:28

Chi nhánh Đà Nẵng của HSBC Việt Nam là chi nhánh thứ hai được khai trương trong năm nay và được đặt tại toà nhà Indochina Riverside Towers, tọa lạc tại số 74 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu.

HSBC Việt Nam khai trương chi nhánh mới tại Đà Nẵng

Ngày 30/9, HSBC Việt Nam khai trương chi nhánh mới tại Đà Nẵng, là chi nhánh thứ hai được khai trương trong năm nay và được đặt tại toà nhà Indochina Riverside Towers, tọa lạc tại số 74 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu.

(Từ trái qua phải) Ông Ngô Quốc Hoa - Giám đốc chi nhánh HSBC tai Đà Nẵng, ông Matthew Martin - Phó Giám Đốc Tổng ngân hàng HSBC Việt Nam, ông Võ Minh - Phó giám đốc NHNN Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng, ông Thomas Tobin - Tổng Giám Đốc ngân hàng HSBC Việt Nam, ông Lê Tùng - Phó văn phòng -UBND TP Đà Nẵng, Bà Lyndsay Rajah - Giám đốc Khối dịch vụ tài chính cá nhân - HSBC Việt Nam
Trụ sở chi nhánh HSBC mới tại Đà Nẵng

Với chi nhánh mới được khai trương tại Đà Nẵng, các khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và vùng lân cận sẽ tiếp cận đầy đủ những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho doanh nghiệp được cung cấp bởi HSBC như Dịch vụ tài chính doanh nghiệp, Ngân hàng Toàn cầu, Thanh toán và Quản lý Tiền tệ, dịch vụ Thanh toán Quốc tế và Tài trợ Chuỗi cung ứng.

Chi nhánh Đà Nẵng cũng cung cấp đầy đủ các sản phẩm tài chính cá nhân cho khách hàng bao gồm các giao dịch tài khoản tiền gửi và tiết kiệm; các sản phẩm cho vay, thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế, sản phẩm đầu tư và bảo hiểm, cũng như các dịch vụ tại quầy, từ dịch vụ hối đoái tới thu đổi và mua bán hối phiếu.

Chi nhánh Đà Nẵng sẽ triển khai mở rộng chương trình “HSBC Ưu đãi lớn” đang được Ngân hàng giới thiệu trên cả nước, theo đó khách hàng có cơ hội nhận được nhiều khuyến mại hấp dẫn như giảm phí, miễn phí duy trì tài khoản thẻ, tặng lãi suất thưởng và những phần quà tặng khác cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân của HSBC, từ các sản phẩm vay và dịch vụ thẻ, gói dịch vụ HSBC Premier đến các dịch vụ bảo hiểm. Chương trình được áp dụng đến ngày 31/10/2010.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HSBC Việt Nam khai trương chi nhánh mới tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO