Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM 2011

T.T| 09/09/2011 09:09

Sáng 8/9, Tổng Cục Du lịch Việt Nam và Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch TP.HCM họp báo công bố Hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM - ITE HCMC 2011. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 14/9 đến ngày 17/9 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn, quận 7.

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM 2011

Sáng 8/9, Tổng Cục Du lịch Việt Nam và Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch TP. HCM họp báo công bố Hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM - ITE HCMC 2011. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 14/9 đến ngày 17/9 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn, quận 7, TP HCM.

Năm nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.

Sau 6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch để quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước.

Đây cũng là dịp tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt Nam - Myanmar - Lào - Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một điểm đến”.

Họp báo về sự kiện ITE HCMC 2011

Một trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua” được tổ chức để chào đón và giới thiệu "Người mua - các hãng lữ hành quốc tế khách mời" . "Người mua" có cơ hội giao lưu trực tiếp với các cơ quan xúc tiến du lịch, các DN du lịch trong nước và quốc tế để  thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm du lịch.

Đã có 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới đến từ các thị trường lớn như Bắc Mỹ, Bắc Âu, Tây Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và các nước ASEAN được mời đến với ITE 2011.

Bên cạnh các hoạt động thường niên, Hội chợ còn có nhiều hoạt động khác như: Hội nghị xúc tiến đầu tư du lịch 4 quốc gia Campuchia- Lào- Myanmar - Việt Nam; Chương trình “Giải thưởng Du lịch 4 nước”; Hội thảo “Định hướng và tiếp cận các thị trường du lịch trọng điểm” sẽ góp phần nâng cao kỹ năng tiếp thị đến một số thị trường trọng điểm cho các doanh nghiệp tham gia sự kiện.

Đã có hơn 200 doanh nghiệp và công ty xúc tiến du lịch của các quốc gia, các tỉnh địa phương tham gia hội chợ.

Các nhà lãnh đạo cao nhất của các quốc gia Lào, Campuchia, Myanmar cũng đã xác nhận tham dự vào hội chợ và đặc biệt họ sẽ tham gia giới thiệu chính sách, hoạt động du lịch của đất nước mình.

Theo thông báo của Ban tổ chức, 2 ngày đầu tiên của sự kiện (14-15/9) được dành riêng cho các doanh nghiệp thương mại và “Người mua-hãng lữ hành quốc tế”.

Hai ngày còn lại, 16 và 17/9, Hội chợ sẽ mở cửa chào đón công chúng vào tham quan, tìm hiểu và mua các sản phẩm dịch vụ du lịch. Điểm mới của ITE 2011 là các chương trình phục vụ Người tiêu dùng du lịch với nhiều hoạt động khuyến mại, khuyến thưởng, xổ số từ các gian hàng của các DN.

Các hoạt động giới thiệu điểm đến du lịch của các địa phương cũng sẽ được tổ chức trong 2 ngày 16 và 17/9/2011. Tạp chí Du lịch và Giải trí sẽ phối hợp với Ban tổ chức để tổ chức các hoạt động khuyến mại, khuyến thưởng tại Hội chợ. Hàng ngày sẽ có 10 chuyến xe bus đưa đón khách từ trung tâm thành phố đến Hội chợ và ngược lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM 2011
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO