Grab bổ nhiệm MediaDonuts làm đối tác phân phối quảng cáo

Ý Nhi| 10/03/2020 06:00

Grab vừa công bố bổ nhiệm MediaDonuts - công ty toàn cầu chuyên về công nghệ quảng cáo và truyền thông số, làm đối tác độc quyền phân phối các dịch vụ quảng cáo của GrabAds tại Việt Nam, Thái Lan và Philippines.

Grab bổ nhiệm MediaDonuts làm đối tác phân phối quảng cáo

Trong khuôn khổ thoả thuận hợp tác này, MediaDonuts - GrabAds sẽ mở rộng và hỗ trợ việc lập kế hoạch chiến lược cũng như phân phối quảng cáo cho các thương hiệu đang tìm kiếm và tận dụng những điểm độc đáo của ứng dụng Grab. Đội ngũ MediaDonuts sẽ làm việc chặt chẽ với nhận sự của Grab ở từng thị trường để cung cấp các đề xuất tốt nhất.

Từ khi đi vào hoạt động vào năm 2018, Grab Ads đã phát triển từ dịch vụ quảng cáo bên ngoài xe hơi, cho đến dịch vụ phát sản phẩm mẫu trong xe, kết hợp với khả năng tiếp cận lại người dùng trên kênh kỹ thuật số và các hình thức quảng cáo sáng tạo mới trong ứng dụng Grab, như các loại quảng cáo cho phép người dùng chiến thắng và nhận giải thưởng sau khi xem. 

Dữ liệu người dùng phong phú dựa trên những hành vi ngoài đời thực được thu thập qua nhiều tiếp điểm từ vận tải cho đến dịch vụ gọi thức ăn kết hợp với trải nghiệm quảng cáo có thưởng làm cho GrabAds trở thành một nền tảng hấp dẫn để kết nối với người dung một cách tự nhiên, giúp tạo nên hiệu quả quảng cáo tốt.

Với thoả thuận hợp tác này, các doanh nghiệp và thương hiệu sẽ có thể tiếp cận và tận dụng được sự thấu hiểu thông qua dữ liệu người dùng và hệ sinh thái Grab, nhờ đó tiếp cận sâu và hiệu quả hơn khách hang của mình, cải thiện nhận biết thương hiệu để nâng cao khả năng đạt các mục tiêu kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab bổ nhiệm MediaDonuts làm đối tác phân phối quảng cáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO